Số hóa

Con trai Bà Tân Vlog bị YouTube xoá kênh sau nhiều video phản cảm

Con trai bà Tân Vlog đã lên tiếng xác nhận kênh của mình đã bị YouTube xoá.

Chiều 7/10 vừa qua, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang đã lập biên bản xử phạt Nguyễn Văn Hưng (hay còn được biết là Hưng Vlog, con trai của Bà Tân Vlog) về hành vi đăng tải video lên mạng xã hội vi phạm quy định của pháp luật.

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang làm việc với Hưng Vlog. (Ảnh: Tiền Phong)

Cụ thể trong video đăng tải vào hôm 3/10 trước đó với tiêu đề “Troll lấy cắp tiền, đập bể heo đất của em gái, em trai đi ăn chơi và cái kết”, Hưng đã lấy trộm tiền trong heo đất của em trai và em gái của mình, sau đó dùng số tiền đập lợn mua nước dừa, pizza về cho các em ăn.

Sau khi đoạn video đăng tải, hành động của con trai Bà Tân Vlog vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích, đa phần đều cho rằng, Hưng Vlog chẳng khác nào đang dạy hư trẻ con cách ăn trộm, ăn cắp.

Hưng đã lấy trộm tiền trong heo đất của em trai và em gái của mình, sau đó dùng số tiền đập lợn mua nước dừa, pizza về cho các em ăn trong vlog đăng tải hôm 3/10/ (Ảnh: Hưng Troll)

Đoạn video của con trai Bà Tân Vlog vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng. (Ảnh: Hưng Troll)

Giữa 'bão' chỉ trích của cư dân mạng, nhiều người phát hiện con trai bà Tân đã khóa đoạn video tranh cãi này. Mới đây, nhiều người cũng phát hiện kênh Hưng Troll của con trai bà Tân đã 'mất tích' trên YouTube.

Cụ thể, khi truy cập vào đường dẫn của kênh Hưng Troll trước đó, người xem chỉ nhận được thông báo 'Kênh này không khả dụng' từ YouTube.

Khi truy cập vào đường dẫn của kênh Hưng Troll trước đó, người xem chỉ nhận được thông báo 'Kênh này không khả dụng' từ YouTube. (Ảnh chụp màn hình)

Một số người suy đoán, có thể Hưng Vlog đã tạm khóa kênh Hưng Troll để tránh "cơn bão" của dư luận trước hàng loạt lùm xùm vi phạm và bị lập biên bản.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây với trang Tiin, con trai bà Tân Vlog đã lên tiếng xác nhận kênh của mình đã bị YouTube xoá.

Con trai bà Tân Vlog đã lên tiếng xác nhận kênh Hưng Troll của mình đã bị YouTube xoá. (Ảnh: Hưng Troll)

'Kênh này của mình đang bị xóa. Video của mình hiện tại không kiếm được tiền nữa. YouTube xóa, mình không tự khóa. Trước khi đi đến hình phạt này, YouTube không có bất kì thông báo hay cảnh báo gì với mình", Hưng Vlog cho biết.

Theo ước tính từ Social Blade, chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới hiện tại về các nền tảng mạng xã hội và YouTube, vào thời điểm tháng 9/2020, trước khi kênh Hưng Troll của con trai bà Tân bị YouTube 'xoá xổ', kênh này có thể mang về cho Hưng Vlog từ 12.700 - 202.800 USD/tháng (khoảng 294 triệu - 4,7 tỷ đồng).

Vào thời điểm tháng 9, ước tính từ Social Blade cho thấy kênh Hưng Troll có thể mang về cho Hưng Vlog từ 12.700 - 202.800 USD/tháng (khoảng 294 triệu - 4,7 tỷ đồng). (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng số liệu mà Social Blade đưa ra là độc lập, và chỉ mang tính chất ước tính doanh thu chứ không phải là con số chính xác.

Tại buổi làm việc, Hưng Vlog đã thừa nhận do thiếu hiểu biết, chỉ nghĩ đơn giản việc đăng tải video này với mục đích trêu đùa em trai, em gái trong gia đình. Nam vlogger hứa hẹn sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn với những sản phẩm mình làm ra. Không giật tít và gây ảnh hưởng đến trẻ em nữa.

Tác giả: Duy Huỳnh (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP