Cộng đồng mạng

'Cô dâu 62 tuổi' đăng tải loạt ảnh mới bên chồng, lộ nhan sắc gây thất vọng

Có vẻ nhưng sau 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của cô dâu Thu Sao vẫn chưa trở lại như bình thường.

Mới đây, trên trang cá nhân, "cô dâu 62 tuổi" đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên chồng trẻ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là dù sử dụng app làm đẹp, trang điểm nhiều lớp nhưng cô vẫn để lộ khuôn miệng méo xệch. Đây là vấn đề đáng lo ngại bởi sau 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, cô Thu Sao vẫn chưa thể có được nhan sắc như mong đợi.

Trước đó, "cô dâu 62 tuổi" từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi công khai trùng tu nhan sắc: căng da mặt, cấy mỡ, làm đầu trán với chi phí lên đến 50 triệu đồng. Chồng trẻ Hoa Cương là người đã ở bên cạnh cô trong suốt thời gian ấy, cả hai đã khăn gói lên Hà Nội gần 3 tuần để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô Thu Sao cũng đã khiến nhiều người "choáng váng" với gương mặt sưng phù, khuôn miệng méo xệch. Tuy nhiên, theo lời giải thích từ thẩm mỹ viện nơi cô tân trang nhan sắc, đây là những triệu chứng bình thường trong thời gian hậu phẫu. Người này cũng cho rằng gương mặt của cô Thu Sao sẽ trở lại bình thường sau đó.

Thế nhưng 2 tháng sau cuộc phẫu thuật, nhiều dân mạng vẫn cho rằng nhan sắc "cô dâu 62 tuổi" vẫn không hề có khởi sắc. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng gương mặt cô trở nên "đơ" và thiếu tự nhiên vì lạm dụng "dao kéo".

Dưới bài đăng mới nhất, cô Thu Sao đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

- Dù trang điểm đậm nhưng nhìn vẫn thấy khuôn miệng cô bị lệch nè.

- Cô ơi, mình lớn tuổi rồi không nên dao kéo nhiều, sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ lắm đó cô.

- Sau 2 tháng rồi mà nhìn gương mặt vẫn không thể tự nhiên được. Có lẽ nhan sắc trước kia của cô trông ổn hơn đấy ạ!

Hiện nay, cô dâu Thu Sao vẫn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, chăm chỉ livestream bán hàng online.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP