Xe

Chiếc ô tô Mazda đẹp long lanh này đang giảm giá mạnh 100 triệu đồng tại Việt Nam

Trong tháng 8/2019, chiếc ô tô CUV Mazda CX-5 mẫu cũ được giảm giá lên tới 100 triệu đồng/chiếc tại thị trường Việt Nam.

Tháng 8/2019, trong cơn sốt giảm giá của các mẫu xe Mazda, chiếc SUV Mazda CX-5 hiện đang nhận được ưu đãi cao nhất với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Trong đó, mẫu xe này được giảm trực tiếp 50 triệu tiền mặt, cộng thêm phí bảo dưỡng 3 năm miễn phí 21 triệu đồng và bộ phụ kiện 29 triệu đồng.

Tuy nhiên, mức giảm này chỉ áp dụng cho CX-5 bản cũ. Còn bản mới nâng cấp tại Việt vẫn giữ nguyên giá niêm từ 929 triệu đồng đến 1,179 tỷ đồng cho 5 phiên bản.

Mazda CX-5 đang nhận được ưu đãi khủng trong tháng 8/2019

Mazda CX-5 là dòng xe bán chạy của Mazda Việt Nam. Thống kê gần nhất cho thấy mẫu xe này đã vượt mốc 40.000 xe, trở thành một trong những mẫu xe bán chạy phân khúc Crossover tại thị trường Việt Nam. Mazda CX-5 trang bị nhiều tính năng an toàn nổi bật trong phân khúc như cân bằng điện tử DSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, phanh tay điện tử EPB, camera lùi, cảm biến cảnh báo khoảng cách trước sau.

Dòng xe gia đình được đánh giá cao ở nhiều tiện ích như khoang hành lý rộng (505 lít, tăng 5 lít so với thế hệ trước), ghế chỉnh điện linh hoạt, cửa sổ trời rộng mở, ăng-ten nóc dạng vây cá mập, hệ thống hỗ trợ mở rộng góc chiếu khi đánh lái.

Một số điểm ấn tượng trên mẫu xe này bao gồm cụm đèn chiếu sáng công nghệ LED có chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha, tự động điều khiển bật/tắt, cân bằng góc chiếu và mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua; gương chiếu hậu ngoài gập điện, điều chỉnh bằng điện và tích hợp đèn báo rẽ…

Xe được trang bị mâm hợp kim nhôm 5 chấu kép màu xám tương phản, sơn bóng 1 phần, kích thước 19 inch với lốp 225/55R19. Động cơ xăng 4 xylanh thẳng hàng tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên, với công suất cực đại 153 mã lực và momen xoắn cực đại 200 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Tuy nhiên, Mazda CX-5 đã gây bất ngờ khi không góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt do doanh số thấp trong tháng 7/2019.

Được biết, trong danh sách các mẫu crossover tại Việt Nam, Mazda CX-5 là chiếc duy nhất chỉ có phiên bản 5 chỗ, trong khi các mẫu xe còn lại đều đã nâng lên 7 chỗ. Đây chính là một phần bất lợi của mẫu xe này trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ khác, khi nhu cầu sử dụng ô tô tại Việt Nam ngày càng đa dạng.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP