Đẹp

Chế độ ăn kiêng 5 ngày giúp bạn gái xuống liền 5 kg mà cực kỳ an toàn

Áp dụng chế độ ăn kiêng này, bạn vừa có thể giảm cân, duy trì vóc dáng thon gọn vừa có thể cải thiện sức khỏe tổng thể của bản thân trong thời gian ngắn.

Chắc hẳn bạn đã biết rằng, tình trạng dư cân, mỡ bụng có thể làm gia tăng đáng kể nguy cơ mắc chứng ngưng thở khi ngủ, cao huyết áp, các vấn đề tim mạch, bệnh túi mật, tiểu đường và một số loại bệnh ung thư. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe này bằng cách sống lành mạnh và giảm cân hiệu quả.

Một trong những chuyên gia tim mạch nổi tiếng nhất ở châu Âu đã thiết kế một chế độ ăn kiêng giúp bạn giảm cân hiệu quả cũng như cải thiện sức khỏe tổng thể một cách nhanh chóng.

Trứng là nguồn chất đạm tuyệt vời và sẽ là thành phần chính trong bữa ăn này của bạn. Hãy bắt đầu chế độ ăn kiêng này ngay từ hôm nay:

Chế độ ăn uống vô cùng hiệu quả này khá đơn giản. Trong những ngày ăn kiêng, bạn nên ăn sáng với bất cứ loại đồ ăn nào mà bạn yêu thích trừ nho và chuối. Bạn có thể ăn một bát quả việt quất hoặc mâm xôi trong bữa sáng để cung cấp một lượng chất oxy hóa cho cơ thể.

Ngày 1:

- Bữa trưa: 1 quả trứng,1 quả cam và 1 cốc sữa chua.

- Bữa tối: 2 quả cà chua, 1 bát rau diếp hoặc ½ quả dưa chuột, 2 miếng bánh mì nướng và 2 quả trứng luộc.

Ngày 2:

- Bữa trưa: 1 quả trứng luộc, 1 cốc sữa chua và 1 quả cam cho bữa trưa.

- Bữa tối: 1 quả cam, 1 cốc cà phê hoặc trà không đường, 125 gram thịt bò và 1 miếng bánh mì nướng.

Ngày 3:

- Bữa trưa: 1 quả trứng luộc, 1 quả cam và 1 quả dưa chuột.

- Bữa tối: 1 tách trà hoặc cà phê không đường, 1 miếng bánh mì nướng, 1 quả cam và 125 gram thịt bò.

Ngày 4:

- Bữa trưa: 125 gram phô mai, 1 quả cam và 1 miếng bánh mì nướng.

Hãy ăn bữa tối giống như ngày 3

Ngày 5:

- Bữa trưa: 1 quả cà chua, 200 gram cá hoặc thịt lợn và 1 miếng bánh mì nướng.

- Bữa tối: Đậu và khoai tây và 200 gram cà rốt nấu chín.

Chế độ ăn kiêng này cung cấp đủ các loại vitamin thiết yếu và khoáng chất cho cơ thể giúp bạn có thể học tập, làm việc trong suốt quá trình ăn kiêng mà không bị tụt huyết áp, đói lả.

Bạn gái nên áp dụng chế độ ăn kiêng này trong vòng 5 ngày, sau đó nghỉ 2 ngày và tiếp tục ăn kiêng trong 5 ngày tiếp theo cho đến khi đạt được cân nặng và thân hình như mong muốn.

Chú ý: Khi theo chế độ ăn kiêng này, bạn gái nên tránh tiêu thụ rượu, muối, đường và các thực phẩm chế biến sẵn để giảm cân nhanh và hiệu quả nhất.

Tác giả: Quỳnh Trang/Theo Demiczone

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP