Xe

Bóc giá xế hộp tiền tỷ Don Nguyễn được người yêu đồng giới tặng nhân dịp 10 năm yêu nhau

Mới đây, Don Nguyễn khiến dân tình xuýt xoa khi được bạn trai tặng xế hộp "khủng" nhân dịp 10 năm yêu nhau. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên cạnh bạn trai Thanh Tú, biết giá xe ai cũng bất ngờ.

Bạn trai nam nghệ sĩ Don Nguyễn là MC Thanh Tú, kém anh 8 tuổi, có vẻ ngoài khá điển trai. Cặp đôi gặp nhau trong một buổi tiệc của người bạn chung, khi về thì bắt đầu nhắn tin tìm hiểu.

Ban đầu, Don Nguyễn là người chủ động “thả thính”, còn bạn trai thì tò mò về cuộc sống của nghệ sĩ nên đã bắt đầu cho nhau cơ hội.

Don Nguyễn được bạn trai tặng xế hộp tiền tỷ. Ảnh: NSCC

Cặp đôi đồng giới Don Nguyễn - Thanh Tú chính thức công khai mối quan hệ vào khoảng cuối năm 2019. Sau nhiều năm quen biết với nhiều biến cố, sóng gió nhưng họ đã cùng nhau vượt qua, đến nay Don Nguyễn đã có thể thoải mái công khai mối quan hệ này.

Mới đây, nam ca sĩ Don Nguyễn đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái được bạn trai người mẫu Thanh Tú mua tặng chiếc xế hộp hạng sang.

Don Nguyễn hạnh phúc chia sẻ: "Một ngày mưa gió, mình nhận được món quà kỷ niệm 10 năm quen nhau. Cám ơn người anh đã giúp tụi em, nói cách khác là cực khổ với tụi em để đón em nó về. Một cột mốc mới, một chặng đường mới của Don và Tú. Kỷ niệm nhé!".

Ngay sau đó, rất nhiền fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và không khỏi ngưỡng mộ đến tình yêu ngọt ngào của cặp đôi.

Don Nguyễn-Thanh Tú hạnh phúc đi tậu xế hộp.

Đượt biết, trong mối quan hệ này, Don Nguyễn thừa nhận anh lớn tuổi hơn nhưng lại vào vai “vợ”. Về phía Thanh Tú, anh chàng luôn thể hiện sự trưởng thành, đặc biệt muốn làm bờ vai vững chắc che chở cho Don Nguyễn trong cuộc sống cũng như trên con đường nghệ thuật.

Với cặp đôi, tuổi tác không thành vấn đề, quan trọng là tình cảm dành cho nhau mà thôi. Điều khiến Don Nguyễn - Thanh Tú hòa hợp đó là cùng nhau chia sẻ, tâm sự, chăm sóc nhau lúc ốm đau, giúp đỡ nhau trong công việc.

Được biết chiếc xe Mercedes-Benz người yêu Don Nguyễn tặng anh lên đến gần 2 tỷ.

Dòng xế hộp hạng sang này sử dụng khối động cơ xăng V6, dung tích 3.0L, có công suất 367 mã lực tại 5500 – 6000 vòng/phút, mô-men xoắn 500 Nm tại 1800 - 4500 vòng/phút. Theo số liệu của nhà sản xuất, trong điều kiện tiêu chuẩn, xe có thể bứt tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Phiên bản GLB 200 AMG được phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới sở hữu bộ bodykit thể thao của AMG giúp ngoại thất chiếc xe trở nên thể thao, cá tính hơn. Xe sở hữu đèn pha hình chữ nhật, lưới tản nhiệt cỡ lớn. Ở đuôi xe, đèn hậu LED được mở rộng. mâm xe là loại 5 chấu AMG, kích thước 19 inch.

Mercedes-Benz GLC là dòng xe thể thao đa dụng, đây là mẫu xe hạng sang được ưa chuộng và bán chạy tại Việt Nam. Mercedes-Benz GLC 200 thế hệ mới không chỉ hội tụ những tinh túy ở phiên bản cũ mà còn được nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế, sức mạnh động cơ cùng các trang bị hiện đại để trở thành mẫu xe sang trọng, tiện nghi và an toàn bậc nhất.

Tác giả: Trúc Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP