Nhà đẹp

Biệt thự triệu USD ở Mỹ của ca sĩ Lệ Quyên

Nữ ca sĩ Lệ Quyên mua biệt thự ở Mỹ vào năm 2017. Mới đây, cô chia sẻ một số hình ảnh nội thất của căn biệt thự này.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ những hình ảnh nghỉ ngơi trong căn biệt thự ở bang California (Mỹ) của gia đình. “Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt”, Lệ Quyên viết. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ Duyên phận đăng hình ảnh về biệt thự trên mạng xã hội.

Giây phút nghỉ ngơi của Lệ Quyên trong căn biệt thự ở Mỹ.

Khán giả, đồng nghiệp có thể thấy nội thất và không gian sang trọng của ngôi nhà qua các góc ảnh. MC Nguyên Khang viết: “Nhà đẹp quá chị”. Trước đó, nam ca sĩ Quang Lê đã gọi đây là căn nhà mơ ước của các nghệ sĩ.

Vợ chồng Lệ Quyên mua căn biệt thự này vào năm 2017. Từ khi có nhà ở Mỹ, Lệ Quyên không phải ở khách sạn trong các lần lưu diễn. Bạn bè nữ ca sĩ tiết lộ biệt thự có diện tích 400 m2, giá trị triệu USD. Ngoài không gian chính với phòng ngủ, phòng khách sang trọng, tư gia ở Mỹ của Lệ Quyên còn có khu vực hồ nước và vườn thiết kế theo phong cách Á đông với nhiều cây sen đá, tượng Phật.

Không gian sang trọng trong căn biệt thự. Vợ chồng nữ ca sĩ mua căn biệt thự này vào năm 2017.

Lệ Quyên sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Sau thời gian khởi nghiệp ở Hà Nội, cô quyết định vào TP.HCM phát triển sự nghiệp. Năm 2011, cô kết hôn với ông chủ phòng trà Đức Huy. Hiện, nữ ca sĩ là một trong những nghệ sĩ đắt show và thành công nhất làng nhạc Việt.

Ngoài căn nhà ở Mỹ, vợ chồng Lệ Quyên còn sở hữu biệt thự đắt đỏ khác ở khu Thảo Điền, quận 2 (TP.HCM).

Lệ Quyên còn được biết đến là một trong những ca sĩ có đam mê đặc biệt với "hàng hiệu". Cô là tín đồ trung thành của những món đồ có giá trị lớn như trang sức kim cương, đồng hồ phiên bản giới hạn, túi xách dòng cao cấp.

Khu vườn với hồ nước và những cây sen đá là nơi nghỉ ngơi lý tưởng của Lệ Quyên.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP