Giải trí

Bị tình cũ Ngân 98 tố ngoại tình tại nhà, Lương Bằng Quang liên tục có phản ứng gây tranh cãi

Thay vì lên tiếng giải thích trước lời tố của bạn gái cũ, Lương Bằng Quang lại liên tục bày tỏ thái độ bất cần trên trang cá nhân.

Sau 3 năm hẹn hò, Lương Bằng Quang và Ngân 98 cho biết đã chính thức đường ai nấy đi vì sự xuất hiện của người thứ 3. Sau chia tay, cả hai lập tức huỷ kết bạn với nhau trên mạng xã hội, thay vì quyết định làm bạn như những cặp đôi khác. Cho đến mới đây, câu chuyện hậu chia tay của cả hai còn gây xôn xao dư luận khi Ngân 98 trả lời truyền thông và cho biết lý do chia tay còn bởi Lương Bằng Quang đã ngoại tình ngay ở nhà trong thời gian còn yêu cô.

"Việc anh Quang ngoại tình bên ngoài tôi nghĩ là không, mà xảy ra ở tận nhà. Tại sao tôi lại nói như vậy? Vì các hot girl khi đến học nhạc, anh Quang đều kéo rèm lại. Học trò dù biết tôi với anh Quang đang quen nhau nhưng khi đến chỉ mua đồ ăn cho anh Quang. Tôi còn nhớ học trò đó mua đúng một bịch hủ tiếu và mời anh Quang ăn. Tôi không hiểu vì sao lúc thì họ xưng thầy trò, lúc thì gọi anh em rất thân mật.

Tôi nghĩ mình không được tôn trọng khi anh Quang có những hành động như vậy. Thậm chí có lúc học trò nữ đến, anh Quang dọn hết tất cả giày dép của tôi và bắt tôi vào phòng đóng cửa lại. Tôi rất buồn nhưng không biết phải làm gì. Bản thân chỉ biết cắn răng chịu đựng", Ngân 98 nói.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã chia tay sau 3 năm mặn nồng, nhưng những ồn ào hậu chia tay vẫn chưa dừng lại.

Trước chia sẻ này từ tình cũ, Lương Bằng Quang đã nhận về không ít phản ứng trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng giải thích hay có chia sẻ lấy lại hình ảnh bản thân, nam nhạc sĩ lại liên tục đăng tải những dòng trạng thái thể hiện thái độ bất cần lên trang cá nhân, ngầm khẳng định không quan tâm tới mọi ồn ào bủa vây. Điều này đã khiến rất nhiều khán giả bày tỏ sự khó chịu trước cách hành xử của Lương Bằng Quang.

Lương Bằng Quang liên tục đăng tải những dòng trạng thái thể hiển thái độ bất cần, dửng dưng trước lời tố từ Ngân 98.

Tác giả: An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP