Đẹp

Bí quyết "vàng" để có đôi môi hồng hào, căng mọng

Để có 1 đôi môi hồng hào, căng mọng, cải thiện được vấn đề da khô nứt hoặc những vết nhăn xuất hiện bạn hãy tham khảo những mẹo nhỏ sau đây.

Bí quyết để có đôi môi hồng hào, căng mọng

Dưới đây là một số cách giúp cải thiện đôi môi mỏng, xẹp của bạn trở nên căng mọng và đầy đặn hơn:

Tấy da chết môi bằng đường

Hỗn hợp đường kết hợp với dầu dừa là nguyên liệu giúp cho đôi môi của bạn trở nên hồng hào hơn. Đặc biệt nó còn giúp loại bỏ được những tế bào chết ở vùng môi nhẹ nhàng mà không đau rát. Đường giúp cuốn trôi lớp da chết dư thừa còn dầu dừa cung cấp độ ẩm cho đôi môi, chính vì vậy sau khi rửa sạch với nước bạn sẽ cảm nhận được vùng da môi vừa đắp mặt nạ trở nên mềm mại và không còn những nếp nhăn trên môi nữa.

Sử dụng bàn chải đánh răng

Rất tiện lợi lại nhanh gọn nữa, cụ thể là sau mỗi lần vệ sinh răng miệng xong, bạn tiện thể lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ lên môi để lấy đi những tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Tế bào chết là nguyên nhân dẫn đến môi sậm màu và nứt nẻ, bàn chải đánh răng với những sợi lông mềm mại sẽ nhẹ nhàng lấy sạch tế bào chết mà không làm tổn hại cho vùng da môi, giúp đôi môi trở nên hồng hào và mềm mọng.

Tăng độ dày bằng viền cung môi

Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn thắc mắc rằng làm sao có thể tăng được đường viền môi nếu như không phẫu thuật đúng không nào? Bí quyết cho bạn đây, để tăng cường đường cung cupid bạn chỉ cần thoa một xíu highlighter lên trên da vào giữa môi trên là được. Khi ánh sáng phản chiếu vào sẽ khiến môi trông có vẻ dày, đầy đặn hơn.

Tô son đậm

Đa phần nhiều bạn sẽ dùng chì để tạo đường viền giúp môi được dày và to hơn. Tuy nhiên, giờ đây bạn không cần tới bước này nữa, để có được đôi môi dày quyến rũ hãy tô màu đậm hơn và hơi lem ra viền môi chút xíu, tùy thuộc vào bạn thích độ dày mỏng của môi như thế nào sẽ điều chỉnh phù hợp. Giờ đây, đôi môi của bạn đã đầy đặn và quyến rũ hơn rất nhiều.

Son bóng

Một trong những điểm thu hút cho đôi môi chính là son bóng, tăng sự phản chiếu của ánh sáng đồng thời tạo được hiệu ứng, cảm giác trông môi sẽ dày hơn. Sử dụng son bóng giúp đôi môi bóng loáng, lấp lánh và trông đầy quyến rũ, cuốn hút mọi ánh nhìn. Đây được xem là một trong những điểm nhấn tuyệt đỉnh cho đôi môi, son tập trung vào phần giữa môi sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Massage môi bằng đá lạnh

Thêm một mẹo tuyệt vời cho làn môi chính là dùng đá lạnh để massage môi, cách này vừa an toàn lại còn giúp cải thiện môi tự nhiên. Lấy viên đá sau đó massage môi khoảng 2 phút, điều này giúp nén các mạch máu của bạn làm cho môi trông đỏ và đầy đặn hơn.

Sử dụng gam màu nhạt, nhẹ nhàng

Nhiều bạn sẽ nghĩ rằng những cây son bóng màu đậm sẽ giúp cho đôi môi của bạn trông đầy đặn hơn. Thực tế cho thấy chúng chỉ khiến cho đôi môi của bạn trông mỏng hơn thôi. Để sở hữu đôi môi dày, bạn nên sử dụng những màu nhẹ nhàng, nhạt sẽ đem lại hiệu ứng cực kì tốt cho đôi môi, trông tự nhiên và đầy đặn hơn, gam màu như nude hay hồng nhạt sẽ giúp tăng vẻ đẹp cho đôi môi của bạn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và quyến rũ!

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP