Số hóa

Apple gỡ ứng dụng cho phép "hô biến" iPhone thành iPod Classic

Ứng dụng mô phỏng này giúp bạn có thể tận hưởng niềm vui gợi nhớ chiếc iPod cổ điển, với vòng bánh xe điều khiển nhạc cảm ứng như thật. Đáng tiếc là niềm vui đó không kéo dài được lâu.

Giao diện tùy chọn của ứng dụng Rewound khiến iPhone giống hệt iPod

Rewound, một ứng dụng nghe nhạc được ra mắt vào tuần trước, cho phép mô phỏng giao diện trình nghe nhạc trên iPhone trông giống hệt một chiếc iPod Classic khiến nhiều người rất thích thú. Đáng tiếc là ứng dụng này đã bị Apple gỡ khỏi App Store.

Theo TheVerge, Apple đã rút ứng dụng này khỏi App Store vì cho rằng nó đã sao chép thiết kế của iPod, bị tính phí cho các tính năng liên kết với Apple Music và mọi người có thể nhầm ứng dụng này với một sản phẩm của Apple. Dù thực tế giao diện cơ bản của ứng dụng này không hề giống với giao diện các ứng dụng hiện tại của Apple và giao diện iPod Classic cũng không được cài sẵn, thay vào đó bạn phải tải giao diện bổ sung này (nếu muốn) sau khi cài đặt ứng dụng, TheVerge đã liên hệ với Apple để hỏi thêm về sự nhầm lẫn này.

Trên blog Rewound, nhà phát triển ứng dụng Louis Anslow cho biết anh sẽ cố gắng đưa ứng dụng này trở lại dù theo cách này hay cách khác. Ngoài ra, anh còn lập thêm trang GoFundMe để tiếp tục phát triển Rewound và thử chỉnh sửa một vài tính năng để đưa ứng dụng trở lại App Store và GoFundMe cũng hỗ trợ phát triển ứng dụng trên nền web và Android.

  Từ khóa: iPod ,Apple ,iphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP