Nhà đẹp

Ảnh hiếm trong biệt thự sang chảnh của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Trong căn biệt thự sang chảnh, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La thiết kế không gian sống hiện đại nhưng vô cùng ấm cúng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ khoe hình ảnh một góc trong căn biệt thự "khủng" của mình. Nhiều người cho rằng đây chính là nơi nghỉ ngơi, đọc sách của vợ chồng Cường Đô La. Ảnh: Saostar.

Qua hình ảnh có thể thấy, căn phòng của Đàm Thu Trang - Cường Đô La được thiết kế sang trọng với tông màu trầm làm chủ đạo. Ảnh: Saostar.

Hồi cuối năm ngoái, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ bức ảnh tình tứ và lãng mạn bên cạnh ông xã Cường Đô La. Hai vợ chồng cũng đã chuẩn bị cho dịp Giáng sinh với cây thông nhỏ được trang trí bắt mắt. Ảnh: Instagram.

Trước đó, Cường Đô La cũng hé lộ hình ảnh căn biệt thự khiến dân tình thật sự ngưỡng mộ. Ảnh: Facebook.

Khu vực tầng 1 chính là gara chứa xe khá rộng có thể để tới 6 chiếc xe. Ảnh: Facebook

Đặc biệt, phía cuối gara là vị trí cầu nâng thủy lực, đủ vị trí cho một chiếc xe. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2, cũng là không gian tiếp khách chính. Ảnh: Facebook

Từ đây, gia chủ có thể bước xuống xe và tiến vào phòng khách. Ảnh: Facebook

Phòng khách tầng 2 thực chất là liên thông giữa tầng 2 và 3, tạo nên một không gian rộng rãi. Ảnh: Facebook

Phong cách thiết kế phòng khách kết nối với khu để xe như tại biệt thự Cường Đô La có thể hiếm thấy ở Việt Nam nhưng là xu thế lựa chọn của nhà giàu trên thế giới. Ảnh: Facebook

Trong khu vực gara, Cường Đô La trồng khá nhiều cây xanh, tạo không khí thoáng mát. Ảnh: Facebook

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP