Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ca sĩ Tuấn Hưng lại làm liveshow ở ban công

Hai tuần sau khi bị phạt 12,5 triệu đồng do tổ chức biểu diễn không phép ở ban công, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết đã được UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cấp phép biểu diễn tối 24/9.

Tối 23/9, trao đổi với Zing, đại diện của ca sĩ Tuấn Hưng cho hay nam ca sĩ được UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho phép tiếp tục tổ chức show Góc ban công. Dự kiến, Tuấn Hưng hát tại ban công trên phố Hàng Khay tối 24/9.

Trong văn bản gửi đến cơ quan chức năng, Tuấn Hưng cùng ê-kíp cam kết thực hiện đầy đủ phương án đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường và phòng chống dịch.

Theo người đại diện, chương trình sẽ có 5 nhân viên bảo vệ và 15 tình nguyện viên điều phối khán giả, tránh sự cố không mong muốn. Ngoài ra, ê-kíp cũng cam kết sẽ dừng chương trình khi được yêu cầu.

 Tuấn Hưng biểu diễn ở ban công. Ảnh: Tuấn Hưng.

Trước đó, trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Tuấn Hưng tổ chức live show tại ban công căn nhà trên phố Hàng Khay. Buổi biểu diễn thu hút hàng nghìn khán giả. Đây là chương trình không bán vé, được Tuấn Hưng duy trì từ vài năm nay. Ở một số show, anh mời đồng nghiệp đến biểu diễn.

Ngày 9/9, Tuấn Hưng bị cơ quan chức năng xử phạt 12,5 triệu đồng do tổ chức biểu diễn khi chưa được cấp phép. Nam ca sĩ đã nhận trách nhiệm và nộp phạt.

Thời điểm đó anh chia sẻ sau sự việc này sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và chuẩn bị kỹ hơn thủ tục pháp lý cần thiết để Góc ban công được phép hoạt động trở lại.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn