Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tân binh tuyển Việt Nam thần tượng Công Phượng, Văn Toàn

Bên cạnh những chia sẻ về chuyên môn, Phạm Đình Duy cũng nói về thần tượng của mình ở tuyển Việt Nam.

 Tiền đạo Công Phượng được đàn em mến mộ. Ảnh: Quang Thịnh.

"Thần tượng của tôi là anh Công Phượng và anh Văn Toàn. Tôi cần cố gắng nhiều hơn để có thể tiếp thu, học hỏi các anh", Đình Duy chia sẻ.

Sáng 23/9, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Ấn Độ. Tân binh Đình Duy được chọn trả lời phỏng vấn giới báo chí. Trước đó, anh được HLV Park Hang-seo cho ra sân trong hiệp 2 ở trận thắng Singapore 4-0.

"Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc khi có lần đầu được khoác áo tuyển Việt Nam và phần nào cũng thể hiện được trên sân. Đây là niềm khích lệ tinh thần to lớn đối với cầu thủ trẻ như tôi. Tôi luôn nỗ lực để được trao cơ hội vào sân", Đình Duy bày tỏ.

 Đình Duy thi đấu khá ổn trong trận ra mắt tuyển Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

Bên cạnh đó, Đình Duy cũng có những chia sẻ về mặt chuyên môn. Khi được hỏi về sự khác nhau trong chiến thuật giữa HLV Park Hang-seo và Phan Thanh Hùng (CLB Đà Nẵng), anh trả lời: "Triết lý mỗi thầy mỗi khác, tôi sẽ cố gắng thích nghi nhanh nhất có thể. Tôi chưa thể tiếp thu hết chiến thuật của thầy Park. Tôi cần cải thiện nhiều hơn để nắm bắt tốt ý đồ của thầy".

Đình Duy là tiền đạo trẻ đang lên ở V.League 2022. Chân sút sinh năm 2002 chơi hay dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng. Mùa này, anh đã có 4 pha lập công cho CLB Đà Nẵng.

Buổi tập sáng 23/9 của tuyển Việt Nam diễn ra mà không có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo, trợ lý Nguyễn Anh Đức và tiền vệ Lương Xuân Trường.

HLV Park và trợ lý Anh Đức sang Thái Lan để dự khán trận Thái Lan - Malaysia ở King's Cup diễn ra tối 22/9. Đến tối 23/9, họ sẽ có mặt tại TP.HCM. Trong khi đó, Xuân Trường vẫn chưa khỏi Covid-19 và phải cách ly ở khách sạn.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn