Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ sinh lớp 10 tát liên tiếp vào mặt bạn trong lớp học

Do mâu thuẫn, một nữ sinh lớp 10 đã bị bạn gái tát liên tiếp vào mặt nhiều cái ngay trong lớp học.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2022/09/19/tat_480p.mp4[/presscloud]

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh đã lao vào tát bạn cùng lớp tới tấp. Đáng chú ý, thời điểm này có nhiều học sinh xung quanh nhưng không ai can ngăn.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra tại lớp 10C6, trường THPT Anh Sơn 3, đóng trên địa bàn xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Thầy Nguyễn Anh Dũng, Hiệu trưởng trường THPT Anh Sơn 3, cho biết nhà trường đã mời giáo viên chủ nhiệm, các phụ huynh và học sinh có liên quan vụ việc đến văn phòng trường để giải quyết.

Sự việc xảy ra giữa giờ ra chơi tiết 2, buổi học sáng 17/9. Nạn nhân trong clip là em B.T.Y.V. (15 tuổi, xã Thọ Sơn), còn nữ sinh đánh bạn là L.T.T. (15 tuổi, xã Cẩm Sơn).

Qua lời khai của các nữ sinh, nguyên nhân do mâu thuẫn của em V. với một bạn học khác tên là K.L. từ năm cấp 2. Khi lên cấp 3, đến xã khác để học, K.L. đã kể với nhóm bạn mới quen về mâu thuẫn với V.. Trong nhóm bạn này, có L.T.T.

 Nữ sinh lớp 10 tát liên tiếp vào mặt bạn ngay trong lớp. Ảnh: Cắt từ clip

Trong giờ ra chơi sáng 17/9, T. yêu cầu V. lên tầng 3 với mục đích để xin lỗi K.L đang học trên đó. Tuy nhiên, do T. không nói rõ mục đích nên khi lên tới tầng 2 thì V. từ chối lên tiếp, mà bỏ về lớp. Vì thế mà T. theo về lớp rồi tát bạn liên tiếp.

“Sau buổi làm việc, em L.T.T đã nhận thức được hành vi đánh bạn là sai trái. Em và gia đình đã công khai xin lỗi em B.T.Y.V và gia đình trước cơ quan công an, Ban Giám hiệu nhà trường. Đồng thời, cam kết sẽ không bao giờ tái phạm", thầy Dũng cho biết thêm.

Hiện nhà trường đã yêu cầu hai em học sinh viết bản tường trình. Sau khi có kết luận sự việc từ phía công an, nhà trường sẽ có hướng xử lý theo quy định.

Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn