Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khởi tố 4 đối tượng trong vụ vợ ngoại tình, chồng bị đâm tử vong

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam 04 đối tượng để điều tra về hành vi giết người.

Các đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Công Bình, sinh năm 1983; Phan Minh Tân, sinh năm 2001 cùng cư ngụ ấp Ngươn, xã Đông Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang; Nguyễn Quốc Tiến, sinh năm 2000, cư ngụ ấp Đông B, xã Đông Hòa và Trần Tân Khanh, sinh năm 1989, cư ngụ ấp Trang, xã Đông Hòa, tỉnh Tiền Giang.

 3 đối tượng: Nguyễn Công Bình, Phan Minh Tân và Nguyễn Quốc Tiến

Nạn nhân bị đâm tử vong trong vụ án là anh Đỗ Tấn Cường, sinh năm 1991, cư ngụ ấp Thới, xã Đông Hòa.

Theo điều tra, Nguyễn Công Bình và vợ của nạn nhân có mối quan hệ yêu đương bất chính từ cuối năm 2020 đến nay.

Đêm 1/8, Bình và vợ anh Cường hẹn nhau đi ăn tối. Khi về nhà, giữa anh Cường và vợ xảy ra cự cãi. Anh Cường dọa sẽ giết chết cả hai, rồi lấy xe máy chạy đi.

Khi anh Cường ra khỏi nhà, vợ Cường liền điện thoại thông báo cho Nguyễn Công Bình và Bình đã gọi điện cho Tân, Tiến và Khanh đến.

Tại quán điện thoại di động của Bình tại ấp Bình Phú, xã Bình Trưng, huyện Châu Thành, giữa anh Cường và nhóm của Bình xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Phan Minh Tân đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Cường. Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng anh Cường đã tử vong trước khi vào bệnh viện.

Sau khi gây án, các đối tượng đã rời khỏi hiện trường. Đến ngày 02/8/2022, Phan Minh Tân và Nguyễn Quốc Tiến đến Cơ quan Công an đầu thú. Qua điều tra, lực lượng Công an tiến hành mời làm việc và tạm giam đối với Nguyễn Công Bình và Trần Tân Khanh.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: congly.vn