Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mỹ: Máy bay lao xuống hồ, 7 người thương vong

Ngày 16/8, một chiếc máy bay nhỏ đã lao xuống hồ nằm giữa ranh giới bang Arizona và bang Utah của Mỹ, khiến 2 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

Cảnh sát trưởng hạt Kane, bang Utah, phát biểu với báo giới rằng, các nhân chứng cho biết họ đã nhìn thấy chiếc máy bay này lao xuống hồ Powell gần hẻm núi Face lúc gần 17h30 ngày 16/8 (giờ địa phương). Trên máy bay có 6 hành khách là khách du lịch người Pháp cùng 1 phi công.

 Hồ Powell, nơi xảy ra tai nạn. Ảnh tư liệu: Getty Images

Các quan chức Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho biết phi công của chiếc Cessna 207 đã báo cáo sự cố động cơ trước khi máy bay gặp nạn.

Xác máy bay hiện nằm sâu dưới mặt nước 37 m và các thợ lặn của Sở An toàn Công cộng bang Utah đang cố gắng vớt các thi thể.

3 hành khách bị thương nặng đã được đưa tới Bệnh viện Khu vực St. George bằng máy bay. Trong khi dó, 2 người bị thương nhẹ được vận chuyển bằng thuyền đến đảo Antelope Marina và sau đó được đưa đến Bệnh viện thị trấn Page.

FAA và Ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia Mỹ đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn này. Danh tính các nạn nhân hiện chưa được công bố.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: congly.vn