Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xuân Trường lần đầu khoe con gái, ghi điểm với fan HAGL bởi chi tiết nhỏ

Tiền vệ Lương Xuân Trường lần đầu công khai hình ảnh con gái đầu lòng, Daisy trên trang Facebook cá nhân. Một chi tiết khiến fan HAGL ấm lòng cũng xuất hiện.

Trên trang Facebook cá nhân, tiền vệ Lương Xuân Trường gây bất ngờ lớn khi đăng tải hình ảnh cùng con gái đầu lòng với người bạn đời Ngô Mai Nhuệ Giang. Đây là lần đầu tiên Xuân Trường khoe con gái Daisy, dù thời gian Nhuệ Giang hạ sinh cũng đã cách đây khá lâu.

Trong ảnh, Xuân Trường để con gái tựa vào ngực mình và cười tít mắt. Có lẽ, do con gái còn quá nhỏ nên Xuân Trường không muốn để lộ mặt. Dù vậy, cách bế của tiền vệ sinh năm 1995 vẫn được đánh giá là chuẩn chỉ. Anh nhận về nhiều lời khen trong lần đầu tiên làm bố bỉm sữa.

 Xuân Trường lần đầu khoe con gái

Xuân Trường không chia sẻ bất kỳ điều gì về tấm ảnh này, mà chỉ đính kèm 2 biểu tượng trái tim màu tím - giống với màu áo mà anh đang mặc. Có lẽ, Xuân Trường không cần nói gì, người hâm mộ cũng có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc của cầu thủ gốc Tuyên Quang.

Bên dưới phần bình luận, loạt tuyển thủ đã góp vui bằng những câu cảm thán. Văn Đức và Xuân Mạnh thốt lên: "yêu lắm luôn, yêu thương" còn Đức Chinh cũng để lại lời khen: "Người ta gọi đây là quá đáng yêu".

Bùi Tiến Dũng - cầu thủ cũng sắp sửa đón chào bé con đầu lòng thì nhận xét: "tóc nhiều giống bố quá". Trong khi đó, người vẫn còn trong hội độc thân là Tiến Linh lại đặt câu hỏi: "Biết chừng nào người trong hình là Tiến Linh nhỉ".

Bức ảnh đắt giá này còn giúp người hâm mộ HAGL cảm thấy ấm lòng bởi chi tiết nhỏ. Đó là việc Xuân Trường để con gái mặc chiếc áo đấu của HAGL, sau lưng in số 6 và chữ "Daddy". Đây là số áo yêu thích và gắn liền với chàng cầu thủ điển trai của bóng đá Việt Nam.

 Dàn tuyển thủ nhanh chóng vào góp vui

Việc Xuân Trường để con gái mặc áo đấu của HAGL cho thấy tình yêu lớn mà anh dành cho đội bóng phố Núi. Thời gian gần đây, hàng loạt tin đồn về tương lai của Xuân Trường cũng như các cầu thủ thuộc lứa 1 HAGL JMG bỗng nổi lên. 

Chia sẻ với truyền thông, Xuân Trường bày tỏ nguyện vọng muốn ở lại và cùng các đồng đội tiếp tục chinh chiến. Xuân Trường được đôn lên đá tại V.League từ năm 2015 và góp công lớn giúp đội chủ sân Pleiku ở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam suốt 7 năm qua.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top