Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tháo gỡ “gánh nặng” tâm lý cho phụ nữ bị nám bằng công nghệ Laser hiện đại

Nám da là bệnh lý thường gặp ở phụ nữ , ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ và trở thành rào cản tự ti cho phái đẹp. Với công nghệ Laser Spectra XT - “tiêu chuẩn vàng” hỗ trợ điều trị nám hiệu quả, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An đã thành công tháo gỡ “gánh nặng” tâm lý cho phụ nữ bị nám, trả lại vẻ đẹp cho làn da của bạn.

Tự tin cùng làn da hết nám

Chị M.P (35 tuổi) đến từ Đô Lương, Nghệ An là nhân viên chăm sóc khách hàng của một công ty thực phẩm. Chị chia sẻ bản thân đã rất mất tự tin với làn da và gương mặt của mình sau khi xuất hiện tình trạng nám da. Trước đây, làn da của chị tuy không trắng sáng nhưng khỏe mạnh, không xuất hiện nám hay tàn nhang.

Nhiều chị em trở nên tự ti, ngại giao tiếp khi trên da xuất hiện những vết nám 

Tuy nhiên, sau khi sinh em bé lần thứ 2, vùng gò má hai bên xuất hiện các đốm nâu và tăng sinh dần theo thời gian. Đến nay, chị đã phải chịu cảnh “sống chung” cùng nám đã được 5 năm. Dù đã nỗ lực tìm đến các phương pháp như thuốc uống, thuốc bôi, thực phẩm chức năng,... nhưng nám vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm.

 

Thật may mắn khi chị được bạn thân giới thiệu về phương pháp điều trị hiệu quả nám da tại khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An. Ngay sau đó, chị M.P quyết định tìm đến Khoa để được thăm khám và điều trị. Tại đây, chỉ sau 1 liệu trình trị nám, bằng công nghệ Laser Spectra XT, chị P thực sự bất ngờ khi làn da đã được phục hồi, hết nám và trở nên trắng sáng; Kết quả điều trị khiến chị rất hài lòng, tự tin hơn nhiều trong cuộc sống.

Hiểu đúng về điều trị nám da

Nám da (Melasma hoặc Chloasma) là tình trạng rối loạn sắc tố da thường gặp, đặc trưng bởi các dát màu nâu xám thường gặp ở mặt. Nám thường xuất hiện ở phụ nữ độ tuổi từ 25 - 50. Tình trạng này có thể xảy ra do rối loạn nội tiết tố, căng thẳng thần kinh kéo dài, lạm dụng mỹ phẩm hoặc tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời.

 Sử dụng công nghệ Laser Spectra XT trong điều trị Nám mang lại hiệu quả rất tốt

Theo Bác sĩ Chu Văn Hiếu - P. Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An, nám không chỉ là thách thức đối với bác sĩ da liễu Việt Nam mà thực sự là bài toán khó đối với nền y học thế giới. Điều trị nám đòi hỏi một kế hoạch lâu dài và không có cách trị nám nào hiệu quả triệt để chỉ sau 1 lần điều trị. Ngược lại, qua tiếp xúc với hàng trăm khách hàng đã từng trị nám trước khi đến với Khoa, chúng tôi vẫn tiếp nhận rất nhiều tình trạng nám tái phát sau điều trị.

 

Laser Spectra XT - “tiêu chuẩn vàng” trong điều trị nám

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An đã ứng dụng hiệu quả phương pháp điều trị nám bằng công nghệ Laser Spectra cho nhiều khách hàng. Laser Spectra XT được FDA Hoa Kỳ và CE châu u chứng nhận, hỗ trợ điều trị nám da cho cả nam và nữ, được xem là “tiêu chuẩn vàng” hỗ trợ điều trị nám, các vết thâm, đồi mồi, tàn nhang…

Theo bác sĩ Chu Văn Hiếu, đây là phương pháp sử dụng tia Laser với khả năng xuyên qua 5 lớp biểu bì của da giúp đánh tan các hắc tố melanin gây nám từ sâu bên trong da. Đồng thời còn giúp bổ sung các collagen, thúc đẩy quá trình sản sinh các tế bào mới, giúp các vết nám mờ dần và làn da phục hồi nhanh chóng. Công nghệ hiện đại này đã được khẳng định trong việc giúp hỗ trợ điều trị nám nhanh chóng và đạt hiệu quả cao; hỗ trợ điều trị cả các loại nám sâu, nám lâu năm nhất.

 Rất nhiều chị em đã đánh bay Nám bằng công nghệ Laser Spectra XT khi điều trị tại Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Chấn thương, chỉnh hình Nghệ An

Công nghệ Laser Spectra XT với những ưu điểm vượt trội: Tái sinh làn da giúp da sáng hơn, trẻ trung hơn; Hầu hết các rối loạn sắc tố sẽ được cải thiện rõ rệt sau 2-3 buổi điều trị; Không có tác dụng phụ như: tăng giảm sắc tố sau viêm hoặc viêm da; Rất nhẹ nhàng, an toàn cho khách hàng, sau khi điều trị không cần nghỉ dưỡng.

Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An tự hào bởi sở hữu các công nghệ tiên tiến, hiệu quả, dẫn đầu ngành da liễu thẩm mỹ trên địa bàn và khu vực Bắc Trung Bộ. Bên cạnh việc chú trọng trang bị cơ sở vật chất hiện đại, Khoa còn thường xuyên hợp tác với nhiều chuyên gia hàng đầu trong nước để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đến với Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi sự chuyên nghiệp và tâm huyết của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế. Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện chấn thương chỉnh hình đang ngày càng được khách hàng tin chọn.

Mọi chi tiết về chăm sóc sắc đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ xin liên hệ:

Khoa Phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ - Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An

Địa chỉ: Số 138 Nguyễn Phong Sắc - Phường Hưng Dũng - TP Vinh - Nghệ An.

Số điện thoại văn phòng khoa: 0818.37.5656 / 0816.37.5656

Email: [email protected]

Fb: https://www.facebook.com/thammybvctchna/

Website: https://thammybvctchna.vn

Tác giả: Hằng Nga

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn