Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hà Nội FC chiêu mộ cựu cầu thủ Atletico Madrid trước trận gặp HAGL

Hà Nội FC đã ký hợp đồng với ngoại binh Lucas Vinicius Goncalves Silva, cầu thủ từng có thời gian ngắn khoác áo đội trẻ Atletico Madrid, ngay trước trận đấu gặp HAGL vào tối 14/8.

Để bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 của V-League 2022, Hà Nội FC đã ký hợp đồng với ngoại binh Lucas Vinicius Goncalves Silva, cầu thủ từng có thời gian ngắn khoác áo đội trẻ Atletico Madrid, ngay trước trận đấu gặp HAGL vào tối 14/8.

 Lucas Vinícius Gonçalves Silva ra mắt Hà Nội FC trước trận gặp HAGL. (Ảnh: Hà Nội FC).

Cầu thủ người Brazil sẽ thay thế cho chân sút Josip Ivancic, người không đáp ứng được chuyên môn. Lucas Vinicius Goncalves Silva sẽ mặc áo số 7 tại Hà Nội FC và hoàn toàn đủ điều kiện ra sân ngay trong trận gặp HAGL vào tối 14/8.

Chia sẻ sau khi gia nhập Hà Nội FC, Lucas Vinicius Goncalves Silva nói: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi đặt chân tới đây, đội bóng đón tiếp tôi thật chu đáo. Tôi tin bản thân sẽ sớm nhanh chóng hòa nhập và có nhiều kỷ niệm tại CLB bóng đá Hà Nội. Tôi hiểu được sự kỳ vọng của tất cả thành viên dành cho tôi. Có chút áp lực, nhưng hãy cho tôi cơ hội và tôi sẽ chứng tỏ tôi thuộc về nơi này”.

Ngoài việc có thời gian ngăn ra sân cho đội trẻ của Atletico Madrid, Lucas Vinicius Goncalves Silva cũng có kinh nghiệm thi đấu ở châu Á, từng thi đấu ở các giải AFC Cup và AFC Champions League trong màu áo Kuwait SC năm 2019./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV