Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


5 vật nên mang theo người giúp xua vận xui trong tháng 7 âm lịch

Tháng cô hồn được nhiều người quan niệm là tháng xấu nhất trong năm, thường mang đến những chuyện không may mắn. Do đó, mọi người thường rất chú ý đến những điều kiêng kỵ để tránh không gặp phải những chuyện xui xẻo.

 

Để phòng tránh vận xui trong tháng này, bạn có thể tham khảo mang theo một số vật may mắn dưới đây theo lời khuyên của chuyên gia phong thủy Phùng Gia:

1. Muối

Từ xa xưa, muối không chỉ là gia vị quý trong nhà, mà còn được xem là nguyên liệu dùng để thanh lọc uế khí, diệt trừ tà khí, ma quỷ vô cùng linh nghiệm, mang lại năng lượng tích cực và không gian sống trong lành cho ngôi nhà.

Trong tháng cô hồn, các bạn nên mang theo người 1 túi muối nhỏ, sẽ giúp cho tinh thần trở nên thoải mái, phấn chấn, phát huy khả năng tập trung trong công việc và cuộc sống.

2. Bật lửa

Lửa thuộc 1 trong 5 yếu tố của Ngũ hành, việc mang theo lửa bên mình trước tiên sẽ giúp cân bằng Ngũ hành, đem lại trạng thái hài hòa được coi là trạng thái vượng nhất trong phong thủy.

Bên cạnh đó, lửa cũng được coi là biểu tượng của may mắn, những điềm cát lành, sự ấm áp và dương khí, góp phần giảm thiểu âm khí, mang đến vận trình hanh thông, thuận lợi cho quý bạn trong tháng 7 âm lịch.

3. Tỏi

Mang theo 1 vài nhánh tỏi trong tháng cô hồn là mẹo dân gian nhằm xua đuổi vong linh ma quỷ. Thực tế thì tỏi vừa là nguyên liệu chế biến món ăn, vừa là vị thuốc dân gian hiệu nghiệm. Tinh dầu của tỏi có thể thanh lọc không khí và giúp chúng ta phòng tránh các bệnh về hô hấp, góp phần bảo vệ sức khỏe trong thời điểm mà thời tiết thay đổi thất thường như tháng 7 âm lịch.

Đối với người kinh doanh buôn bán, họ còn treo một chùm tỏi lớn trước cửa tiệm hoặc bày trên ban thờ Thần Tài nhằm gia tăng dương khí, thu hút vận may, tài lộc đến với gia đình.

4. Lá ngải cứu

Lá ngải cứu sở hữu rất nhiều công dụng hữu ích đối với con người. Trong đó phải kể đến tác dụng xua đuổi côn trùng, phòng bệnh và chữa bệnh, rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, dân gian còn truyền tai nhau khả năng ngăn chặn tà khí của cây ngải cứu. Vì thế, trong tháng 7 âm lịch, các bạn có thể mang bên mình 1 nắm lá ngải cứu như 1 mẹo để trừ tà, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

5. Đồ phong thủy

Vòng Tay Chiêu Tài Hóa Sát được kết bằng chỉ đen hoặc chỉ ngũ sắc. Trong đó chỉ ngũ sắc đại diện cho Phật giáo có tác dụng trừ tà ma, đem lại cát tường, đồng thời kích thích vận đào hoa cho tình duyên hạnh phúc. Chỉ đen có công năng vượng khí tài lộc, được ví như vật hộ thân tránh khỏi tà khí và mang lại may mắn.

Đặc biệt, mặt trên vòng tay có đính linh vật Tỳ Hưu có tác dụng hóa sát, chiêu cát khí, tài lộc, chế tác bằng đá ngọc cẩm thạch giúp tăng cường sinh khí, đả thông kinh mạch, phòng tránh các năng lượng xấu.

Trong tháng 7 cô hồn, các bạn nên đeo vòng Chiêu tài hóa sát này để hóa giải vận khí xấu, mang lại bình an, thuận lợi và 1 sức khỏe tốt nhé.

* Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn