Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cán bộ UBND TP Vĩnh Yên đột quỵ, tử vong tại bệnh viện

Bệnh nhân được đưa vào Bệnh viện Lạc Việt (Vĩnh Phúc) với các biểu hiện mất ý thức, ngừng thở, mất mạch. Khoảng 2 giờ sau khi nhập viện, người bệnh đã tử vong.

Liên quan đến thông tin một cán bộ thuộc UBND TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc bị đột quỵ, ít giờ sau thì tử vong tại bệnh viện, đại diện Bệnh viện Lạc Việt (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết khoảng 8 giờ 30 phút ngày 7-8 vừa qua, bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân P.H.H. (SN 1970, quê quán ở tỉnh Nghệ An) đang sinh sống tại gần khu chung cư Vinaconex Xuân Mai thuộc phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên.

 Bệnh viện Lạc Việt (Vĩnh Phúc)

Bệnh nhân H. được đưa vào Bệnh viện Lạc Việt khoảng với các biểu hiện mất ý thức, ngừng thở, mất mạch…

Tại đây, các bác sĩ trong khoa đã tập trung cấp cứu, thực hiện các biện pháp cứu chữa nhưng không cứu được. Khoảng 2 giờ đồng hồ sau khi nhập viện, bệnh nhân H. tử vong, gia đình đã làm các thủ tục đưa bệnh nhân về mai táng.

Được biết, bệnh nhân H. là chuyên viên Phòng Kinh tế thuộc UBND TP Vĩnh Yên.

Theo đồng nghiệp, trước đó ông H. có bệnh lý về tim mạch, cao huyết áp và ông từng kể về tình trạng bệnh của bản thân mình với nhiều người trong đơn vị đang công tác. Ông H. bị đột quỵ được đưa tới Bệnh viện Lạc Việt cấp cứu và tử vong tại bệnh viện.

Trước đó, ông H. có đến nhà một người đồng hương chơi, không may bị đột quỵ tại đây và phải đưa đi cấp cứu.

Người đồng hương này là chồng của một nữ cán bộ lãnh đạo tại tỉnh Vĩnh Phúc, vì thế đã xuất hiện những thông tin đồn đoán về cái chết của ông H. trên một số trang mạng xã hội.

Tác giả: H.Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động