Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Căn hộ 25m2 ấn tượng với đồ nội thất đa chức năng

Thiết kế ấn tượng cùng các đồ nội thất thông minh, đa chức năng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa giúp căn hộ siêu nhỏ có đầy đủ chức năng của một không gian sống.

Phải thừa nhận rằng một căn hộ siêu nhỏ ở thành phố lớn không phải dành cho mọi người. Một số người có thể thấy nó quá chật chội, trong khi các gia đình đông người đơn giản là không thể chen chúc hết trong những không gian siêu nhỏ này. Tuy nhiên, đối với những người độc thân và mới bắt đầu ở thành phố lớn hoặc các cặp vợ chồng trẻ muốn tiết kiệm tài chính, những ngóc ngách nhỏ này thực sự hoàn hảo.

Được tạo ra với các giải pháp không gian tùy chỉnh, căn hộ siêu nhỏ ở khu phố nhộn nhịp của Jakarta, Indonesia này là một trong những căn hộ siêu nhỏ như vậy, khiến bạn mê mẩn với cách sử dụng tiện lợi với diện tích hạn chế.

 Căn hộ siêu nhỏ 25m2 ở Jakarta với thiết kế tiết kiệm không gian và nội thất đa chức năng tùy chỉnh (Ảnh: Pinterest).

Căn hộ rộng 25m2 không có nhiều không gian để dành cho các phòng chuyên dụng và đó là lý do tại sao không gian học tập, ăn uống và phòng ngủ được tích hợp chung trong một khu vực sinh hoạt. Một đồ nội thất đa chức năng đặt làm riêng bằng gỗ là phần trung tâm của khu vực này, tích hợp với một bàn làm việc ẩn bên trong, các ngăn kéo để đồ, một tủ quần áo và một chiếc giường ngủ trên cùng.

Gờ tường bằng đá cẩm thạch được lắp đặt hệ thống chiếu sáng ấn tượng, ghế sofa thông minh có thể biến thành giường phụ cho khách và căn bếp nhỏ giúp hoàn thiện căn hộ siêu nhỏ này.

Hãy cùng ngắm một số hình ảnh của căn hộ siêu nhỏ ấn tượng này:

 Trang trí kệ nổi mỏng bằng đá cẩm thạch cung cấp thêm không gian lưu trữ (Ảnh: Pinterest).

 Dải đèn LED chiếu sáng kệ nổi duy nhất trong căn hộ siêu nhỏ (Ảnh: Pinterest).

 Giường hộp đa chức năng là một ý tưởng thông minh, tiết kiệm không gian (Ảnh: Pinterest).

 Đồ nội thất đa chức năng thông minh giúp giải quyết các vấn đề về không gian của căn hộ siêu nhỏ ở Jakarta (Ảnh: Pinterest).

 Không gian để ngồi, thư giãn và giải trí (Ảnh: Pinterest).

 Căn bếp nhỏ của với ánh sáng lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn (Ảnh: Pinterest).

 Căn bếp siêu nhỏ nằm ngay lối vào căn hộ (Ảnh: Pinterest).

 Căn hộ nhìn từ phòng tắm nhỏ (Ảnh: Pinterest).

 Đồ nội thất bằng gỗ tùy chỉnh với nhiều tùy chọn lưu trữ và chức năng ở trung tâm căn hộ (Ảnh: Pinterest).

Tác giả: Cẩm Hà

Nguồn tin: Báo Dân trí