Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng đi làm cách nhà 1000km, em trai ở nhà biến chị dâu thành công cụ tình dục

Trong thời gian anh ruột vắng nhà, cậu em đã nhiều lần tấn công tình dục chị dâu.

Một người phụ nữ 32 tuổi khiến các viên cảnh sát ở quận Sidhi, bang Madhya Pradesh - Ấn Độ kinh ngạc khi tiến vào cùng 3 đứa con và một bộ phận sinh dục nam bị cắt rời.

 Người phụ nữ tội nghiệp bị em trai chồng tấn công tình dục khi chồng cô vắng nhà.

Theo lời khai của cô, đó là cách duy nhất để chấm dứt bi kịch bị em chồng hãm hiếp từ lâu. Cô khai với cảnh sát rằng mình đã giả vờ đồng ý "chịu trận", sau đó ra tay cắt "của quý" em chồng bằng lưỡi liềm.

Theo tờ Times of India, trước khi được cảnh sát đến hỗ trợ y tế, người em chồng đã treo cổ tự sát. Thi thể của anh ta được tìm thấy trên 1 cái cây gần nhà.

 Người em chồng đã treo cổ tự sát.

Được biết, người chị dâu phải sống với em chồng trong khi chồng đi làm tại thành phố Nashik, bang Maharashtra - Ấn Độ, cách quận Sidhi hơn 1000 km. Trong thời gian anh ruột vắng nhà, cậu em đã nhiều lần hãm hiếp chị dâu.

Tấn công tình dục - cơn ác mộng tâm lý và nỗi đau thể xác nặng nề đối với phụ nữ

Giáo sư Rebecca Thurston và nhóm nghiên cứu Trường Y Đại học Pittsburgh (Mỹ) phát hiện chấn thương (do quấy rối tình dục và lạm dụng tình dục) như chất độc làm cứng mạch máu, khiến máu xấu đi và tổn thương nội tâm mạc của nạn nhân. Quấy rối tình dục cũng khiến phụ nữ dễ bị rối loạn ăn uống và nhiều khả năng chọn bia rượu như một cách đối phó.

Theo The Guardian, nghiên cứu được công bố trên tạp chí Jama Internal Medicine đã phỏng vấn 304 phụ nữ ở Pittsburgh trong độ tuổi từ 40 đến 60 về kinh nghiệm của họ về quấy rối và tấn công tình dục. Họ được đo chiều cao, cân nặng và huyết áp, trong khi các dấu hiệu trầm cảm, lo lắng và khó ngủ được chọn lọc bằng các câu hỏi lâm sàng.

Kết quả cho thấy 19% phụ nữ đã gặp phải tình trạng quấy rối tình dục tại nơi làm việc, 22% bị tấn công tình dục ở nơi công cộng. Khi ngủ, những người bị tấn công tình dục thường có các triệu chứng lo âu, trầm cảm và ngủ kém hơn gấp 4 lần so với phụ nữ khác.

 Ảnh minh hoạ

Nghiên cứu khác được công bố trên tạp chí Journal of Business and Psychology theo dõi 1.654 nhân viên suốt 6 năm, phát hiện ra rằng những người trải qua quấy rối tình dục dễ bị bệnh tật, ốm đau và tai nạn hơn trong và sau thời gian họ bị quấy rối.

Cuộc khảo sát của ngành công nghiệp nhà hàng tiết lộ 2/3 phụ nữ và hơn 1/2 nam giới bị quấy rối tình dục bởi quản lý, gần 80% phụ nữ và 70% nam giới bị quấy rối tình dục bởi đồng nghiệp.

Theo tạp chí Time, phụ nữ có chịu nhiều tác động bất lợi hơn nam giới sau khi trải qua quấy rối tình dục, có thể gồm lo âu, trầm cảm, rối loạn ăn uống, lạm dụng thuốc và rượu, căng thẳng sau chấn thương và mức độ hạnh phúc tổng thể thấp hơn. Tuy nhiên, nam giới có nguy cơ cao hơn về các vấn đề sức khỏe tâm thần và trầm cảm.

Tác giả: Bách Hợp (t/h)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn