Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thí sinh dự thi hoa hậu để lộ vết sẹo lớn trên bụng

Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022 đã công bố danh sách top 20 thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết dự kiến tổ chức vào tháng 9 tới.

 

Trong danh sách này, đáng chú ý là thí sinh Trần Thụy Lăng (Reina). HK01 đưa tin cô là thí sinh tiềm năng giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022.

Trần Thụy Lăng năm nay 25 tuổi, tốt nghiệp thạc sĩ Đại học Kinh tế London, ngành Quản lý. Cô được nhận xét không có nhan sắc theo chuẩn thẩm mỹ của người Trung Quốc là da trắng, gương mặt thanh tú, dáng người thon gầy, nhưng vẻ đẹp lệch chuẩn của cô tạo nên dấu ấn riêng giữa nhiều cô gái "mình hạc xương mai" trong cuộc thi.

 

Thụy Lăng sở hữu nhan sắc hiện đại, nóng bỏng và gia thế giàu có.

Theo On, Trần Thụy Lăng có xuất thân giàu có. Mẹ cô sở hữu 20 trung tâm thẩm mỹ ở Hong Kong (Trung Quốc), trong đó có một trung tâm làm đẹp rộng 6.000 m2 ở Tsim Sha Tsui. Thụy Lăng cũng là người phát ngôn, gương mặt quảng bá chuỗi trung tâm làm đẹp của gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân Trần Thụy Lăng đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng khi đăng tải loạt ảnh sexy với bikini và để lộ một vết sẹo lớn, có độ dài khoảng 30 cm trên bụng của cô.

 Trần Thụy Lăng tự tin mặc bikini khoe vết sẹo dài 30 cm trên bụng.

Chia sẻ về vết sẹo này, Trần Thụy Lăng cho biết, năm 2021 cô thực hiện phẫu thuật cắt khối u mỡ và đã để lại di chứng trên bụng của người đẹp. Ngay sau đó, Thụy Lăng đăng ký tham dự Hoa hậu Hong Kong 2022 mà vẫn chưa thực hiện phẫu thuật xóa sẹo.

Người đẹp cũng bày tỏ, thời gian đầu khá tự ti với vết sẹo lớn trên bụng và thường mặc quần áo kín để che nó đi. Tuy nhiên, hiện tại, cô đã thay đổi quan điểm và cho rằng vết sẹo này cũng chính là một phần cơ thể của mình nên đã tự tin mặc bikini.

"Tôi không còn tự ti, thậm chí tự hào vì bản thân đã dũng cảm mang khuyết điểm đến Hoa hậu Hong Kong 2022", Thụy Lăng nói.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn