Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đi thăm em gái, cụ bà 71 tuổi bị lũ cuốn tử vong

Vừa từ Bình Thuận vào Đắk Lắk để thăm em gái, cụ bà trên đường di chuyển vào nhà người em thì không may rơi xuống suối, bị nước lũ cuốn trôi.

Chiều 8/8, một lãnh đạo UBND phường Tân Lập (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc một cụ bà bị nước lũ cuốn trôi và tử vong thương tâm.

Nạn nhận được xác định là bà N.T.M (71 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận).

 Sau nhiều giờ tìm kiếm, các chiến sĩ tìm thấy thi thể cụ bà trong dòng nước chảy xiết (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo thông tin ban đầu, vào tối 7/8, bà M. cùng hai người cháu đón xe khách từ tỉnh Bình Thuận lên Đắk Lắk để thăm gia đình em gái bà M. tại địa bàn phường Tân Lập.

Khoảng 4h sáng 8/8, bà M. tới nơi thì người em ra đón. Khi người em đưa 3 bà cháu đi qua chiếc cầu tre bắc qua suối (thuộc phường Tân Lập) để về nhà thì bà M. không may bị trượt ngã xuống suối.

Thời điểm đó trời đổ mưa to và nước lũ phía dưới chảy xiết, bà cụ bị cuốn mất tích.

 Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình mai táng (Ảnh: Uy Nguyễn).

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Đắk Lắk đã điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Đến khoảng 9h30 sáng cùng ngày (8/8), lực lượng chức năng đã tìm thấy và trục vớt thi thể bà M. tại khu vực đường Nguyễn Thiếp ngay khu vực hồ thủy lợi Ea Tam đang thi công, cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 200m

Được biết, do mưa rất lớn, nước dâng cao, chảy xiết và tạo thành dòng xoáy nên công tác tìm kiếm gặp không ít khó khăn. Ngay sau khi đưa thi thể cụ bà lên, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình để đưa về quê mai táng.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí