Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngoại binh mới thử việc tại SLNA: Xuất thân từ lò Villarreal, đá tốt 3 vị trí

SLNA đang thử việc một ngoại binh mới cho V.League 2022. Đây là cầu thủ xuất thân từ lò Villarreal và có thể thi đấu tốt ở 3 vị trí nơi hàng tiền vệ.

SLNA đang thử việc một ngoại binh mới nhằm tăng cường lực lượng cho giai đoạn quan trọng của V.League 2022. Trong những buổi tập vừa qua, cầu thủ này gây tò mò cho người hâm mộ khi tập luyện cùng dàn sao SLNA.

Đó là Mario Arqués Blasco Dani người Tây Ban Nha. Tiền vệ này sinh năm 1992 tại Alicante, Valencia. Vị trí sở trường của cầu thủ 30 tuổi này là tiền vệ trung tâm song anh có thể thi đấu tốt ở cả ở vị trí tiền vệ công và tiền vệ phòng ngự. Theo chuyên trang Transfermarkt, Mario Arqués đang được định giá khoảng 250.000 Euro.

 Mario Arqués đang thử việc ở SLNA

Mario Arqués rưởng thành từ lò đào tạo của Villarreal và cùng lứa với đội trường của Villarreal ở thời điểm hiện tại, Gerard Moreno. Tuy nhiên, sự nghiệp của Mario Arqués lại không được may mắn như người đồng nghiệp.

Phần lớn sự nghiệp, anh chỉ thi đấu ở giải hạng 3 Tây Ban Nha trong màu áo các CLB như Orihuela CF, Valencia B, Elche Ilicitano (Elche B), Sporting Gijon B và CD Alcoyano. Qua 5 mùa giải, anh ra sân tổng cộng 189 trận và ghi được 12 bàn thắng.

Điểm nhấn lớn nhất của Mario Arqués tính đến lúc này là được ra sân tại La Liga - một trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong màu áo của Elche CF. Đó là trận thua 0-3 của Elche trước Atletico Madrid. Ngoài ra, anh cũng có 3 lần ra sân tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha trong màu áo Orihuela CF.

Bắt đầu từ mùa giải 2017-2018, Mario Arqués ra nước ngoài để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Anh khoác áo Karpaty Lviv của Ukraine và sau đó gia nhập đội bóng của Ấn Độ và Malaysia. Tại những CLB này, anh thi đấu không mấy nổi bật và thường chỉ gắn bó 1-2 mùa giải.

 Mario Arqués xuất thân từ lò Villarreal

Mùa giải 2021-2022, Mario Arqués chuyển tới Newcastle Jets tại giải A-League Australia. Anh đá 14/26 trận và chủ yếu chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Hiện tại, anh đang là cầu thủ tự do.

Với việc O’Jong Mark dính chấn thương dài hạn, sự có mặt của Mario Arqués đem đến hy vọng cho tuyến tiền vệ của SLNA. cHất kỹ thuật và tính sáng tạo là điều mà tuyến giữa của SLNA còn thiếu ở những vòng đấu vừa qua.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top