Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoàng Đức được AFC vinh danh trước thềm bán kết AFC Cup 2022

Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã bình chọn Hoàng Đức là một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại bán kết AFC Cup 2022.

Vòng bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á sắp khởi tranh với 2 cặp đấu gồm PSM Makassar (Indonesia) gặp Kedah Darul Aman (Malaysia) vào ngày 9/8. 1 ngày sau đó, đại diện của bóng đá Việt Nam là CLB Viettel sẽ tiếp đón Kuala Lumpuar (Malaysia) trên sân Thống Nhất.

Trước thềm vòng bán kết AFC Cup 2022, AFC đã đưa ra dự đoán về 4 ngôi sao có thể tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng. Theo đó, tổ chức đứng đầu bóng đá châu Á cho rằng Hoàng Đức sẽ là ngôi sao có thể tỏa sáng giúp Viettel đi tiếp.

 Hoàng Đức xuất hiện trên trang chủ AFC Cup

Mô tả về Hoàng Đức, AFC viết: "Một trong những tài năng sáng giá nhất Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức luôn nằm trong đội hình xuất phát của Viettel. Tiền vệ 24 tuổi đã đá chính cả 3 trận của đội bóng này tại vòng bảng.

Bắt đầu sự nghiệp tại học viện trẻ của Viettel khi mới 10 tuổi, những nỗ lực vượt bậc đã giúp Hoàng Đức trở thành tuyển thủ quốc gia và hiện là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống của HLV Park Hang-seo.

Dù không phải là một tay săn bàn xuất sắc, nhưng Hoàng Đức lại là người ghi bàn thắng đầu tiên trong lịch sử của Viettel tại AFC Champions League mùa trước. Anh sẽ bước vào một trận đấu lớn nữa khi cùng Viettel lần đầu tham dự bán kết của một giải đấu châu lục. Hoàng Đức đóng một vai trò quan trọng ở trung tuyến của Viettel nhờ kỹ năng kiểm soát bóng vượt trội.”

 Hoàng Đức chơi nổi bật tại vòng bảng AFC Cup 2022

Hoàng Đức cùng toàn đội Viettel hiện đã có mặt ở TP.HCM từ chiều ngày 6/8 để chuẩn bị cho trận đấu với Kuala Lumpuar. Viettel không có màn chạy đà tốt cho trận đấu này khi vừa thua 2 trận liên tiếp tại V.League. Đáng chú ý, hàng công đã ghi tới 11 bàn thắng tại vòng bảng AFC Cup 2022 của Viettel chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng trong 3 lần ra sân gần nhất.

Trận bán kết giữa Viettel vs Kuala Lumpur sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 10/8 trên sân Thống Nhất.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.top