Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đồng đội Bùi Tiến Dũng trả giá đắt vì đấm cựu tuyển thủ U23

Cầu thủ của CLB TP.HCM – Dương Văn Khoa sẽ phải trả giá đắt về hành vi thiếu kiểm soát của mình với cầu thủ Nam Định – Phạm Mạnh Hùng ở trận đấu diễn ra vào tối 7/8.

Trận đấu giữa Nam Định và CLB TP.HCM trên sân Thiên Trường tại vòng 11 V.League 2022 tối ngày 7/8 đã diễn ra căng thẳng với nhiều tình huống va chạm của cầu thủ 2 đội. Đáng chú ý là tình huống Dương Văn Khoa trong pha dâng cao đã có động tác thừa với Phạm Minh Nghĩa của đội chủ nhà. Ngay lập tức Phạm Mạnh Hùng tiến đến nói chuyện với hậu vệ TP.HCM, anh đưa tay lên bóp cổ Văn Khoa khiến người đồng nghiệp nổi nóng và đáp trả bằng một cú đấm.

 Dương Văn Khoa va chạm với Mạnh Hùng ở cuối trận Nam Định - CLB TP.HCM

Hứng trọn cú đấm của hậu vệ đội khách, Mạnh Hùng ôm mặt nằm sân đau đớn. Theo tìm hiểu, anh bị sưng môi và mẻ răng. Trọng tài FIFA Nguyễn Mạnh Hải rút thẻ đỏ cho cầu thủ đội TP.HCM và thẻ vàng cho cầu thủ phòng ngự bên phía Nam Định ở phút 90+7.

Hành vi thiếu kiểm soát của Văn Khoa sẽ khiến anh phải trả giá đắt. Phát biểu sau trận đấu, HLV Trần Minh Chiến bày tỏ sự không hài lòng: “Văn Khoa sẽ phải trả giá đắt với tôi. Đây là điều tôi không thể chấp nhận được. Khi đội đang thua thì mình phải tập trung thi đấu chứ không thể lãnh thẻ đỏ như vậy.

Tôi có thể kỷ luật nội bộ Văn Khoa. Trong từ điển bóng đá của tôi không có khái niệm thẻ đỏ như vậy. Tôi xây dựng lối chơi và cách ứng xử trên sân phải chuyên nghiệp. Mình tôn trọng đối phương thì họ mới tôn trọng mình”.

Không chỉ đối mặt với án phạt nội bộ, hành vi của Văn Khoa nhiều khả năng còn bị kỷ luật từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Rất có thể hậu vệ của CLB TP.HCM sẽ đối mặt với án treo giò. Đây sẽ là tổn thất không hề nhỏ với Chiến hạm đỏ khi đội bóng đang tổn thất lực lượng nghiêm trọng vì chấn thương và thẻ phạt. Đó là chưa kể CLB TP.HCM đang nỗ lực thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

 Văn Khoa sẽ trả giá đắt vì đấm cựu tuyển thủ U23

Trận đấu giữa  Nam Định và CLB TP.HCM tối 7/8 đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ sân Thiên Trường. Với chiến thắng thứ hai trên sân nhà kể từ đầu mùa, CLB thành Nam vươn lên vị trí thứ 11, đẩy Chiến hạm đỏ xuống áp chót.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top