Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Oseni, món hời của SLNA

Oseni Bolaj là một trong những chân sút ngoại đáng xem nhất lịch sử V.League.

 

Tuy nhiên, trước khi gia nhập SLNA ở giai đoạn chuyển nhượng đầu mùa giải, tiền đạo người Nigeria bị hoài nghi về phong độ do từng dính chấn thương nặng trong quá khứ. Sau 2 năm lang bạt và quay trở lại Việt Nam chơi bóng, Oseni vẫn khẳng định được đẳng cấp chuyên môn. 

Ngay khi gia nhập đội bóng xứ Nghệ, Oseni đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung với bộ đôi Olaha - Phan Văn Đức. Họ cùng nhau tạo nên “mũi đinh ba” đáng sợ trên hàng công SLNA. Có Oseni, lối đá tấn công của SLNA trở nên đa dạng và biến hóa hơn rất nhiều. Với thể lực sung mãn, chọn vị trí tốt, sức tì đè và dứt điểm đa dạng, chân sút Nigeria là “ác mộng” với hàng thủ đối phương. Dù mới chỉ thi đấu được 6 trận cho SLNA nhưng Oseni đã kịp góp công trực tiếp vào 4 bàn thắng cho đội bóng xứ Nghệ (3 bàn thắng, 1 kiến tạo). Trong bối cảnh Olaha vắng mặt vì treo giò, Oseni chắc chắn là niềm hy vọng số 1 của SLNA bên cạnh “ngòi nổ” Văn Đức.

SLNA bổ sung tiền vệ 18 tuổi

 

Trước khi giai đoạn lượt về diễn ra, HLV Nguyễn Huy Hoàng quyết định bổ sung tiền vệ trẻ Trần Nam Hải (ảnh) lên đội 1 SLNA. Trần Nam Hải 18 tuổi, sở hữu ngoại hình lý tưởng với chiều cao 1m80, cân nặng 72 kg. Vị trí sở trường của cầu thủ sinh năm 2004 là tiền vệ mỏ neo. Ngoài sở hữu thế mạnh trong các tình huống thu hồi bóng, Nam Hải còn là cầu thủ được ban huấn luyện SLNA đánh giá cao ở vai trò “chia bài” cho đồng đội. Những đường phát động tấn công của cầu thủ người Thanh Chương đều mang được tính nhãn quan chiến thuật khá cao.

Tác giả: Tú Phạm

Nguồn tin: bongdaplus.vn