Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Huy Hoàng thừa nhận vấn đề lớn của SLNA

Sau trận hòa 0-0 trước Thanh Hóa tại vòng 11 V.League 2022, HLV Nguyễn Huy Hoàng thừa nhận việc thiếu đi 2 ngoại binh là nguyên nhân khiến sức mạnh của SLNA giảm đi đáng kể.

Bước vào trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 11 V.League 2022 tối ngày 7/8, SLNA chỉ thi đấu với 1 ngoại binh. Olaha dính thẻ đỏ ở trận đấu trước đó với Hà Nội nên bị treo giò, Ojong Mark dính chấn thương chưa hẹn ngày trở lại, chỉ có Oseni là khỏe mạnh để ra sân thi đấu.

 SLNA bị Thanh Hóa cầm chân ở vòng 11 V.League 2022

Một mình Oseni là không đủ để giúp đội bóng xứ Nghệ có điểm trước Thanh Hóa. Đây rõ ràng là một kết quả gây thất vọng với đội bóng xứ Nghệ, trong bối cảnh họ không chỉ được đánh giá cao hơn về lực lượng mà còn có lợi thế thi đấu trên sân nhà.

Sau trận đấu,  HLV Huy Hoàng thừa nhận việc thiếu đi 2 ngoại binh là nguyên nhân khiến sức mạnh của SLNA giảm đi đáng kể: “Thiếu Olaha trên hàng công là nguyên nhân chính khiến Sông Lam Nghệ An không tạo ra nhiều sóng gió lên khung thành đội khách. Văn Đức và Oseni không có đối tác để có thể tạo đột biến. Chúng tôi sẽ phải tuyển thêm ngoại binh cho giai đoạn tới của mùa giải. 1 điểm ở trận đấu này phản ánh đúng những gì hai đội đã thể hiện”.

“45 phút đầu, chúng tôi đã chơi không tốt và không tạo ra nhiều cơ hội lên phần sân đối phương. Bước sang hiệp 2, Ban huấn luyện Sông Lam Nghệ An đã có nhiều thay đổi về nhân sự, chiến thuật, nhưng trước một đội bóng có cặp trung vệ ngoại chơi đầy sức mạnh, nên chúng tôi đã không thể ghi được bàn thắng vào lưới của Thanh Hoá”.

 HLV Huy Hoàng lo lắng với dàn ngoại binh của SLNA

2 trận đấu liên tiếp không thắng, SLNA sẽ bước vào giai đoạn khó khăn. Trước mắt thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng có 3 trận đấu gặp những đội bóng rất khó chơi ở V.League. Cụ thể, vòng 12 sẽ gặp Nam Định trên sân Thiên Trường; vòng 13 gặp Viettel; vòng 14 gặp lại Hà Nội. Đây sẽ là một thử thách lớn cho đội bóng xứ Nghệ trong mục tiêu trụ lại trong top 3 đội mạnh nhất.

Chia sẻ về mục tiêu của SLNA, HLV Huy Hoàng nói thêm: “SLNA đặt mục tiêu giải quyết từng trận một. Chúng tôi sẽ cùng nhau tìm ra được đấu pháp phù hợp để có được kết quả tốt trước những đối thủ sẽ phải gặp trong thời gian tới. Đội nào đang chơi ở V.League 2022 đều mạnh như nhau”.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top