Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phan Văn Đức đặt mục tiêu trước trận gặp Thanh Hoá

Tiền đạo Phan Văn Đức kỳ vọng sẽ ghi bàn trong trận SLNA tiếp đón Thanh Hoá trên sân Vinh, tại vòng 11 của V.League 2022.

Trước trận đấu giữa SLNA và Thanh Hoá, ngôi sao Phan Văn Đức đã nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 7. Trước đó anh cũng từng được bầu chọn đề cử tương tự.

Khi 2 lần liên tiếp nhận được bàn thắng đẹp nhất, Phan Văn Đức chia sẻ: "2 bàn thắng được bình chọn là đẹp nhất tháng là thành quả của cả đội. Tôi xin cảm ơn toàn đội và cảm ơn người hâm mộ đã bình chọn cho tôi."

Nói về trận đấu với Thanh Hoá, Văn Đức nói: “Mỗi lần được ra sân thi đấu tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình. Trước mỗi trận, tôi đều đặt mục tiêu ghi bàn.Đông Á Thanh Hóa là đội bóng đang chơi rất tốt. Tuy nhiên, ngày mai chúng tôi sẽ tuân thủ chiến thuật của HLV khi thi đấu với đội bóng xứ Thanh và cố gắng giành được 3 điểm trên sân nhà".

 Văn Đức có lần thứ 2 liên tiếp giành giải bàn thắng đẹp nhất tháng

"Ở giải tứ hùng vừa qua, Đông Á Thanh Hóa chơi thiếu ngoại binh, nhưng hiện tại họ đã được bổ sung ngoại binh nên sẽ rất khác. Thêm nữa ở giải tứ hùng chủ yếu để các HLV thử nghiệm đội hình nên không thể đánh giá được hết. SLNA ra sân sẽ thi đấu tinh thần cao nhất và cống hiến cho khán giả trận đấu hấp dẫn.Tôi xin gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội bóng, tôi hi vọng dù trong hoàn cảnh nào thì người hâm mộ vẫn luôn sát cánh cùng SLNA".

Về phần mình, HLV Nguyễn Huy Hoàng cho hay: "Khi ra sân thi đấu, đội bóng nào bị thiếu vắng một vài trụ cột là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, khi cầu thủ này vắng mặt thì chúng tôi sẽ có cầu thủ khác thay thế vào vị trí đó.

Mỗi trận đấu, mỗi đội bóng đều có 3 ngoại binh được ra sân. Đội bóng nào không có đủ 3 cầu thủ ngoại trên sân cũng là một thiệt thòi rất lớn. Tuy nhiên, tôi thấy ở các đội bóng có những ngoại binh chơi rất tốt nhưng cũng có những ngoại binh chưa đáp ứng được. Hiện tại, SLNA đang thiếu Olaha là một thiệt thòi lớn, nhưng chúng tôi sẽ có đấu pháp hợp lý khi thiếu Olaha ở trận đấu với Đông Á Thanh Hóa.

 HLV Huy Hoàng sẵn sàng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ

Đối với Xuân Mạnh, tôi đã xem Xuân Mạnh chơi ở lứa trẻ và từng đá vị trí tiền vệ trung tâm rồi. Trong một đội bóng khi thiếu cầu thủ này sẽ có cầu thủ khác thay thế. Tôi nghĩ sắp tới Xuân Mạnh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để đáp ứng yêu cầu mà BHL đề ra.

Khi đội bóng thiếu vắng trụ cột, tôi nghĩ không chỉ là cơ hội các cầu thủ trẻ mà còn cơ hội cho các cầu thủ khác. Nhưng tôi muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ được vào sân và thể hiện hết mình. Đây là cơ hội để các bạn rèn kỹ, chiến thuật.

Giải tứ hùng vừa qua chúng tôi giành chiến thắng trước Đông Á Thanh Hóa, tuy nhiên ở giải đấu ấy chúng tôi mời 4 đội đến giao hữu chủ yếu để tập huấn, các HLV thử nghiệm đội hình. Với Đông Á Thanh Hóa các trận gần đây họ chơi rất tốt. Tôi đánh giá rất cao Đông Á Thanh Hóa, đặc biệt là HLV Petrovic.

Về vấn đề ngoại binh, dù thời gian để chuẩn bị thay thế ngoại binh gấp rút nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra cầu thủ hợp lý nhất cho SLNA."

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top