Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ clip nữ sinh bị tát tới tấp vào mặt: Nạn nhân mới 13 tuổi

Cụ thể, theo tờ Tri thức Trực tuyến, cơ quan chức năng xác định, sự việc xảy ra chiều 2/8, tại nhà một hộ dân ở thôn Phú Đình, xã Yên Sơn (huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An).

Nữ sinh bị đánh là B.T.T.T. (13 tuổi, trú xã Văn Sơn), còn người đánh nạn nhân là H.T.H. (16 tuổi, trú xã Yên Sơn). Cả hai nữ sinh đang theo học tại các trường trên địa bàn.

 Nữ sinh bị đánh. Ảnh: Báo Giao thông

"Công an đã mời những người liên quan trong clip lên làm việc. Gia đình có nữ sinh đánh bạn có cam kết và mong muốn gửi lời xin lỗi tới nạn nhân", vị lãnh đạo địa phương thông tin.

Trong khi đó, theo báo Giao thông, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị và cơ quan công an đang xác minh thông tin nữ sinh bị đánh xảy ra tại xã Yên Sơn.

Trước đó, chiều 5/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip một nữ sinh bị đánh tới tấp vào mặt. Bị đánh, nạn nhân chỉ ôm mặt chịu trận, van xin song tiếp tục bị đánh.

Đáng chú ý, trong căn phòng nữ sinh bị đánh có nhiều người khác. Tuy nhiên, mọi người không ai can ngăn mà còn đứng quay lại clip và cười đùa.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT