Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bữa ăn tối 30.000 USD trên du thuyền

Với 30.000 USD, du khách sẽ có 4 tiếng trải nghiệm phong cách ẩm thực Omakase của Nhật Bản trên chiếc du thuyền sang trọng.

Thay vì thưởng thức những ly rượu vang trên boong tàu, hè năm nay, du khách có thể nâng tầm trải nghiệm với bữa tối trị giá 30.000 USD (hơn 700 triệu đồng) trên du thuyền sang trọng.

Một thương hiệu champagne cao cấp đã kết hợp cùng nhà hàng sushi đạt 3 sao Michellin ở New York để phục vụ bữa ăn đắt đỏ này. Các món ăn cũng do chính đầu bếp Masa Takayama tự chuẩn bị.

Du khách sẽ có 4 tiếng trải nghiệm phong cách ẩm thực Omakase độc đáo trên du thuyền Sanlorenzo và được phục vụ bởi đội lái tàu và vị quản gia kiêm DJ riêng.

 

 Bữa tối đắt đỏ trên du thuyền chỉ phục vụ tối đa 6 khách. Ảnh: Dom Perignon.

Chiếc du thuyền này có thiết kế sang trọng với hai gam màu tối giản là đen và trắng. Các món ăn trong thực đơn sẽ được dùng kèm với 3 loại champagne nổi tiếng.

Ngoài thực đơn theo phong cách Omakase, du khách còn có một lựa chọn với chi phí thấp hơn, khoảng 15.000 USD (hơn 350 triệu đồng) bao gồm các món ăn cao cấp cùng champagne.

Trong suốt chuyến đi, ngoài trải nghiệm tắm nắng trên boong tàu hay dạo chơi, ngắm cảnh, du khách còn có thể quan sát quá trình chuẩn bị đồ ăn tại gian bếp mở.

Chuyến đi bắt đầu nhận đặt bàn ngày 17-31/8 và chỉ phục vụ tối đa 6 khách. Tàu sẽ khởi hành từ bến du thuyền ở New York là Sag Harbor hoặc Montauk.

Tác giả: Vân Khanh

Nguồn tin: zingnews.vn