Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kiatisak tiết lộ điều khó tin về Công Phượng

Huấn luyện viên Kiatisak đã tiết lộ bật mí thú vị và có phần khó tin về tiền đạo Công Phượng sau chiến thắng Sài Gòn FC 1-0 ở vòng 11 V.League 2022 tối 5/8.

Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục chuỗi ngày vui khi có 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 5 chiến thắng. Sài Gòn FC trở thành ‘nạn nhân’ mới nhất của đội bóng phố Núi dù được thi đấu trên sân Thống Nhất.

Bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền đạo Công Phượng, người vừa trở lại sau chấn thương và được huấn luyện viên Kiatisak tung vào sân từ băng dự bị.

 Công Phượng mừng bàn thắng có phần may mắn vào lưới Sài Gòn FC tối 5/8.

"Tôi đã không điền tên Công Phượng ở đội hình xuất phát cả 11 cầu thủ ra sân ở trận thắng Đông Á Thanh Hóa vòng trước đều đã thi đấu tốt” - nhà cầm quân người Thái Lan giải thích: “Tôi đã nói với Công Phượng rằng cậu vừa trở lại sau chấn thương nên cứ từ từ và khi nào có cơ hội vào sân thì thể hiện không thì lấy cảm giác cho trận sau".

Tươi cười sau chiến thắng, nhà cầm quân có biệt danh ‘Zico’ còn tiết lộ do quãng thời gian phải nghỉ thi đấu nên tiền đạo quê Nghệ An còn quên … chiến thuật.

"Công Phượng đã phải hỏi lại tôi về chiến thuật. Có lẽ do cậu ấy quên nên hỏi lại tôi. Thực tế, cậu ấy không thi đấu trong khoảng thời gian qua nên đã có chút bối rối” - thuyền trưởng Kiatisak nói thêm.

Dù sao ‘bàn thắng vàng’ của Công Phượng cũng giúp Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục bay cao, bay xa. Họ đã leo lên nhì bảng xếp hạng với 19 điểm, kém 1 điểm so với đội đỉnh bảng Hà Nội FC nhưng đang thi đấu nhiều hơn một trận.

Hà Nội FC sẽ phải làm khách của TopenLand Bình Định vào lúc 18 giờ hôm nay (6/8) và đây được dự đoán sẽ là chuyến đi không dễ dàng với đội bóng Thủ đô.

Tác giả: Quy Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn