Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


‘Chiếc kính khổng lồ’ lần đầu tiên xuất hiện tại phố đi bộ thành Vinh

Sự kiện “Chiếc kính khổng lồ” do Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh tổ chức đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dân có mặt ở phố đi bộ Tp.Vinh đêm qua.

Nằm trong chuỗi sự kiện của hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn, từng xuất hiện tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM, nay chiếc kính đặc biệt này đã có mặt tại Tp.Vinh.

“Chiếc kính khổng lồ” màu xanh xuất hiện cực hoành tráng lại phố đi bộ Tp.Vinh 

Là hoạt động trong “Mùa tia cận lớn nhất năm Vision Care” do Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh tổ chức, rất nhiều voucher giá trị đã được bệnh viện trao tặng cho những người check-in cùng với chiếc kính nhằm cổ vũ cho những bạn đang phải gắn bó với việc đeo kính sẵn sàng giải phóng đôi mắt của mình để tự do trải nghiệm niềm đam mê thể thao.

“Mùa xoá cận lớn nhất năm Vision Care – Giải phóng mắt, tự do thể thao” do Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh tổ chức 

Chương trình được tổ chức “cực chất” ngay tại phố đi bộ Tp.Vinh, ngoài mô hình kính khổng lồ độc lạ cho mọi người tha hồ check-in, quay tiktok, chương trình còn có sự tham gia của các nhóm nhảy khiến cho không khí của phố đi bộ đã nóng nay còn nóng hơn.

Vũ đoàn cháy hết mình cùng với những bản nhạc dance ấn tượng đúng với tinh thần “Giải phóng mắt, tự do thể thao” 

Phố đi bộ nóng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của “Kính khổng lồ” 

Dự đoán được sự bùng nổ và không khí nóng bỏng của chương trình, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh đã dành tặng mọi người những chiếc quạt xinh xắn khi check-in cùng với chiếc kính. Mỗi chiếc quạt tương ứng với voucher trị giá 2 triệu đồng áp dụng cho dịch vụ tia cận tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh.

Người dân ở phố đi bộ rất hào hứng tham gia chương trình 

Một bạn gái xinh xắn check-in cùng với “quạt ưu đãi” 

Hàng ngàn chiếc quạt được chương trình gửi tới mọi người, mỗi chiếc quạt tương đương với ưu đãi 2 triệu đồng áp dụng cho dịch vụ tia cận 


Chương trình được diễn ra trong 2 ngày 5 và 6/8/2022 tại phố đi bộ Tp.Vinh, các bạn còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay để cùng lưu lại những khoẳnh khắc với chiếc kính khổng lồ và nhận ngay nhiều phần quà giá trị từ Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh nhé!

Một số hình ảnh người dân có mặt ở phố đi bộ check-in cùng với “Kính khổng lồ”:

 

 

 

 

 

 

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh

Địa chỉ: 999 Đại lộ VI Lê Nin, Hà Huy Tập, TP.Vinh

Điện thoại: 0942 866 568

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn