Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Hotgirl' Quảng Ninh lừa đảo nhiều người, ôm hơn 3 tỷ đồng bỏ trốn

Ngày 5/8, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên địa bàn TP Móng Cái.

Trước đó, ngày 19/7, Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp nhận đơn của 6 công dân sinh sống trên địa bàn TP Móng Cái tố giác Hoàng Thị Tuyết (22 tuổi, trú tại phường Hải Hòa, Móng Cái) chiếm đoạt tài sản thông qua việc huy động tiền bằng hình thức hợp đồng đặt cọc tiền mua đất.

 Hoàng Thị Tuyết được cho là chiếm đoạt hơn 3 tỷ tiền cọc mua đất rồi bỏ trốn khỏi nơi cư trú

Điều tra ban đầu, Công an Quảng Ninh nhận thấy trong thời gian từ tháng 3 đến tháng 6/2022, Tuyết thỏa thuận, ký hợp đồng, nhận tiền đặt cọc bán đất tái định cư tại các dự án trên địa bàn phường Ninh Dương và phường Hải Hòa.

Tuy nhiên, Tuyết không bàn giao đất theo hợp đồng đã ký, cũng không trả lại tiền đặt cọc. Khi nhận được tiền cọc, "hotgirl" này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Tổng số tiền mà Tuyết đã chiếm đoạt là hơn 3 tỉ đồng.

Liên quan đến vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đề nghị những ai là bị hại, người liên quan đến vụ việc của Hoàng Thị Tuyết thì liên lạc với Cơ quan CSĐT, cung cấp thông tin làm rõ và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn