Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn đang yêu Quang Linh, câu trả lời khiến fan ngỡ ngàng

Mặc cho người trong cuộc lên tiếng phủ nhận, dân tình vẫn tích cực 'đẩy thuyền' cặp đôi Quang Linh -Thùy Tiên.

Thùy Tiên - Quang Linh đang là cặp đôi được dân tình "đẩy thuyền" nhiều nhất trong thời gian qua. Cả hai không chỉ được nhận xét là có tướng "phu thê", cùng chung suy nghĩ và hơn cả chính là cùng mang lại những nguồn năng lượng rất tích cực đến khán giả. Cả hai thường xuyên tương tác thoải mái với nhau trên mạng xã hội và không ngại dành cho nhau những lời "có cánh".

 Thùy Tiên - Quang Linh đang là cặp đôi được dân tình "đẩy thuyền" nhiều nhất trong thời gian qua.

Giữa lúc được khán giả "đẩy thuyền" quyết liệt, Thùy Tiên đã lên tiếng về mối quan hệ với Quang Linh: "Tiên nghĩ đó là một sự may mắn khi Tiên và anh Linh cùng chung một khung hình và tạo ra được một cái giống như là Chemistry (phản ứng) trong phim, thì mọi người lại yêu thích việc đấy. Tiên cũng rất bất ngờ khi nhận được quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương như vậy. Tiên cũng xin đính chính là mình và anh Linh hiện tại đang là bạn tốt.

 

 Tuy người trong cuộc đã lên tiếng đính chính chỉ là anh, em nhưng người hâm mộ liên tục gán ghép, "đẩy thuyền" mong hai người sớm trở thành đôi.

Tôi và anh Quang Linh chỉ là những người bạn. Việc được ghép đôi với Quang Linh cũng khiến cuộc sống tôi ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi mong khán giả hãy tập trung vào dự án, vào những gì mà Tiên và team châu Phi đã đóng góp cho vùng đất này".

 Cả hai thường xuyên tương tác thoải mái với nhau trên mạng xã hội và không ngại dành cho nhau những lời "có cánh".


Tuy người trong cuộc đã lên tiếng đính chính chỉ là anh, em nhưng người hâm mộ liên tục gán ghép, "đẩy thuyền" mong hai người sớm trở thành đôi. Khi được hỏi đã nghĩ đến chuyện lập gia đình hay chưa, nàng hậu cho biết: "Có, em đã nghĩ đến, chỉ cần gặp đúng người là cưới thôi, em không đặt ra cột mốc hay độ tuổi gì hết".

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn