Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trọng tài FIFA bị CĐV Hải Phòng nhổ nước bọt vào mặt

Ông Hoàng Ngọc Hà bị một CĐV nổi tiếng của CLB Hải Phòng tấn công ngay bàn trọng tài sau trận thắng 3-1 của đội chủ nhà trước CLB Bình Định ở vòng 8 V.League 2022.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà đang làm thủ tục giấy tờ với các trợ lý sau trận đấu thì bất ngờ bị tấn công. Người đàn ông mặc áo đỏ ngang nhiên đi đến kéo trọng tài FIFA người Hà Nội ra rồi phun nước bọt vào mặt "vua áo đen".

Trọng tài Ngọc Hà đứng hình và tỏ ra sốc với hành động của người đàn ông áo đỏ. Đó là CĐV Trần Tiến Dũng, người được mệnh danh là "ông trùm pháo sáng" của CĐV Hải Phòng.

 CĐV Trần Tiến Dũng (áo đỏ) bỏ đi sau khi phun nước bọt vào mặt trọng tài FIFA.

Hành vi phản cảm của CĐV này diễn ra trước mặt người của VPF. Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn cũng đứng ngay đó. Ông Hoàn đã phản ứng mạnh với trọng tài về tình huống không thổi phạt đền cho Hải Phòng.

Tổ trọng tài đã báo cáo giám sát trọng tài và ban tổ chức giải về việc bị CĐV tấn công, dọa đánh sau trận đấu.

CĐV Hải Phòng, ban huấn luyện đội chủ nhà đều bức xức về tình huống ở phút 77. Hậu vệ Hồ Tấn Tài để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Trọng tài Ngọc Hà nhận định được và ra dấu không có lỗi dẫn đến phạt đền cho thầy trò ông Chu Đình Nghiêm.

Hải Phòng giành chiến thắng 3-1 sau 90 phút nhờ cú đúp của Rimario và một bàn của Hải Huy. Dẫu vậy, những phản ứng của đội chủ nhà không phải vì thế mà xoa dịu đi.

Tác giả: Mai Anh - Thanh Hà

Nguồn tin: zingnews.vn