Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA lên đỉnh V.League sau 2 năm, HLV Huy Hoàng ấn tượng chất Nghệ tĩnh

Kể từ khi Wikipedia quốc tế xác định thứ hạng từng vòng tại V.League vào năm 2015, SLNA mới có lần thứ 2 chiếm đỉnh BXH giải đấu. Cũng phải chờ sau tận 2 năm, SLNA mới đứng ở vị trí số 1 trên BXH tại 1 vòng đấu.

SLNA đã có chiến thắng 1-0 trước Hà Tĩnh ở vòng 7 V.League để chiếm ngôi đầu bảng của giải. Kể từ khi Wikipedia quốc tế xác định thứ hạng từng vòng tại V.League vào năm 2015, SLNA mới có lần thứ 2 chiếm đỉnh BXH giải đấu. Cũng phải chờ sau tận 2 năm, SLNA mới đứng ở vị trí số 1 trên BXH tại 1 vòng đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA nói: “Tôi ấn tượng về chất Nghệ Tĩnh trong trận đấu hôm nay, CĐV của hai đội hôm nay, tính chất của trận đấu. Tôi ấn tượng nhất về người Nghệ Tĩnh. Trước trận đấu tôi đã chia sẻ với các cầu thủ, cả hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh đều chung một dòng nước. Trận đấu này là Derby Nghệ Tĩnh thì phải chơi và cống hiên cho người hâm mộ.

 SLNA đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở derby Nghệ Tĩnh

Gặp đối thủ nào chúng tôi cũng đều phải có những cách chơi và cách tổ chức khác nhau. Hôm nay các cầu thủ SLNA đã tổ chức rất tốt.

Cũng như trận đấu trước, quan trọng là các cầu thủ lớn tuổi sẽ kèm cặp và dìu dắt các cầu thủ trẻ như thế nào trong trận đấu. Họ phải thúc giục các em trẻ, điều tiết cho các cầu thủ lúc nào cần nhanh, lúc nào cần cần làm giảm nhịp độ trận đấu. Ngoài bản lĩnh và sự cống hiến của các em trên sân, sự dìu dắt của các anh lớn đối với các em trẻ SLNA là điều rất quan trọng.

Trước, trong hay sau trận đấu, tôi đều chia sẻ với các cầu thủ rằng thi đấu hết mình để khán giả yêu quý và đến sân là mục tiêu quan trọng nhất. Còn lại vị trí và thứ hạng thì chúng tôi vẫn cần phải làm việc hết mình để có những vị trí xứng đáng.

 HLV Huy Hoàng hài lòng với toàn đội

Tôi rất hài lòng về cầu thủ trên sân cũng như cầu thủ được thay vào về mặt chuyên môn. Trước trận đấu, Ban huấn luyện chúng tôi đều làm việc nhóm với nhau và nếu chúng tôi làm việc tốt thì khả năng truyền đạt cho các cầu thủ tốt”.

Ngoài tin vui đến từ đội 1 SLNA, U13 SLNA cũng đã giành chức vô địch giải Thiếu niên toàn quốc 2022 sau khi thắng U13 Hà Nội FC với tỷ số 2-0. Đây là lần thứ 9 đội U13 SLNA vô địch giải này.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top