Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công Phượng dính chấn thương nặng, HAGL méo mặt

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng tới vì chấn thương đầu gối. Đây là tổn thất lớn của HAGL, bởi lẽ Công Phượng là chân sút số 1 của họ ở V.League mùa này.

 Công Phượng ăn mừng bàn thắng trước SHB Đà Nẵng. Ảnh: VPF

HAGL đang gặp khá nhiều đen đủi ở mùa giải mới. Họ khởi đầu V.League 2022 tệ hại bằng 3 trận liên tiếp tịt ngòi (hòa 2, thua 1). Tại cúp C1 châu Á, HAGL trình diễn lối đá mãn nhãn trước các đối thủ sừng sỏ đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia, nhưng họ vẫn bị loại sớm.

Trở lại với V.League 2022, HAGL bắt đầu khởi sắc trong thời gian gần đây. Họ bất bại 3 trận vừa qua (thắng 1, hòa 2) và bắt đầu leo lên giữa bảng xếp hạng. Người đóng góp công đầu cho HAGL là Nguyễn Công Phượng với 3 bàn thắng. Ở trận gần nhất, chính tiền đạo quê Nghệ An ghi bàn duy nhất giúp đội bóng phố Núi đánh bại SHB Đà Nẵng.

Tuy nhiên, Công Phượng sẽ vắng mặt ít nhất 1 tháng tới vì chấn thương đầu gối. Tiền đạo này gặp vấn đề khi tập luyện và không góp mặt cùng HAGL hành quân đến sân Thống Nhất của CLB TPHCM. Chia sẻ trước trận đấu, HLV Kiatisuk xác nhận Công Phượng được phép về thăm gia đình trong thời gian dưỡng thương.

Đây là tổn thất lớn của HAGL, bởi lẽ Công Phượng là tiền đạo số 1 của họ ở mùa giải này. Trong vòng 1 tháng tới, HAGL thi đấu tổng cộng 6 trận tại V.League 2022, lần lượt gặp CLB TPHCM, Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa, Sài Gòn, Hà Nội và Hải Phòng.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong