Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẹ bầu Phạm Quỳnh Anh đăng tải loạt ảnh mới với diện mạo gây bất ngờ trong giai đoạn cuối thai kỳ

Động thái mới nhất của Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đã công khai xuất hiện trước công chúng với vòng 2 to tướng gây nhiều sự chú  ý. Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ về những vấn đề xoay quanh việc mang bầu cùng khán giả có mặt trong buổi talkshow đáng nhớ. Nhiều cảm xúc đã được đọng lại, giờ đây giọng ca Bụi bay vào mắt đã có thể thoải mái hơn mà không cần phải "giấu kín như bưng" việc mang thai như lúc trước nữa.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải loạt khoảnh khắc mới, thu hút sự chú ý của dư luận xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ bộ ảnh mới cùng gương mặt hạnh phúc được hiện rõ trên gương mặt. Cô đính kèm cùng dòng trạng thái thể hiện sự háo hức: "Một người xứng đáng để đợi chờ".

 

Được biết, Phạm Quỳnh Anh hiện đang trong giai đoạn cuối thai kỳ, điều này được thể hiện rõ qua chiếc bụng bầu vượt mặt của chủ nhân hit Hạnh phúc mới. Tuy nhiên, nhan sắc của mẹ bầu mới là điều khiến cư dân mạng bất ngờ.

 

Theo đó, nữ ca sĩ vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, tươi tắn cùng nét đẹp rạng ngời. Trong hình, Phạm Quỳnh Anh diện một chiếc áo sơ mi được cột cao, khéo léo khoe vòng 2 đặc biệt. Không những thế, cúc quần cũng được cô nàng bật ra nhằm giữ được trạng thái tốt nhất cho cả mẹ và bé.

 

Dưới bài viết, nhiều khán giả đã dành nhiều lời khen cũng như động viên tinh thần của người mẹ trẻ:

- "Trộm vía mẹ bầu xinh quá, tuyệt vời lắm chị"

- "Người mẹ thiên thần của những em bé cũng xinh như thiên thần được nuôi dưỡng trong một môi trường lương thiện và an lành! Mãi an nhiên nhé chị".

- "Đáng yêu lắm chị ơi. Chúc chọ mẹ tròn con vuông nhé".

 

Tác giả: Tiên Tiên

Nguồn tin: saostar.vn