Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Một người đàn ông nghi tự thiêu ở nghĩa trang

Người dân phát hiện một chiếc xe máy bị thiêu rụi trong nghĩa trang, gần hiện trường là một người đàn ông bị thương nặng đang nằm dưới mương nước.

Ngày 6/7, lãnh đạo UBND phường Điện An (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc liên quan đến một người đàn ông bị bỏng nặng, nghi tự thiêu trong nghĩa trang Gò Khảm.

 Hiện trường với chiếc xe máy bị cháy rụi (Ảnh: CTV).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h cùng ngày (6/7), tại khu vực nghĩa trang Gò Khảm (phường Điện An, thị xã Điện Bàn), người dân phát hiện một chiếc xe máy bị cháy rụi, gần đó là người đàn ông nằm dưới mương nước.

Qua kiểm tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định người này tên L.V.H. (44 tuổi, trú phường Điện An, thị xã Điện Bàn). Ông L.V.H. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện do tình trạng bỏng nặng của ông L.V.H. nên cơ quan chức năng địa phương chưa lấy lời khai; do đó chưa thể khẳng định nguyên nhân chính xác của vụ việc.

Trao đổi với PV Dân trí, bác sĩ Nguyễn Tải - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam - cho biết bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân L.V.H. vào sáng cùng ngày. Khoa Cấp cứu của bệnh viện ghi nhận ông H. bị bỏng nặng độ 3, diện tích khoảng 60%, rất nguy kịch nên các bác sĩ đã làm thủ tục chuyển bệnh nhân ra Bệnh viện Đà Nẵng.

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí