Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hà Nội FC lên kế hoạch “thay máu” ngoại binh

Trong bối cảnh các ngoại binh chưa thể đáp ứng được yêu cầu do những vấn đề khác nhau, ban lãnh đạo Hà Nội FC đang nỗ lực tìm kiếm sự thay thế.

Hà Nội FC đang cho thấy sự bắt nhịp tương đối chệch choạc kể từ khi V.League trở lại sau quãng thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho các lứa ĐTQG.

Trong hai trận đấu gần nhất, đội bóng Thủ đô đều không có được chiến thắng. Họ để Nam Định cầm chân dù được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với đối thủ. Tại vòng 5 rồi, thầy trò HLV Chun Jae-ho còn gây thất vọng hơn khi phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước SHB Đà Nẵng.

Đối mặt với những sự bất ổn, Hà Nội FC đang lên kế hoạch “thay máu” để hướng tới tham vọng cạnh tranh chức vô địch. Cụ thể, đội chủ sân Hàng Đẫy tính đến phương án thay thế ngoại binh khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa V.League 2022 chính thức mở cửa.

 Hà Nội FC đang lên kế hoạch "thay máu" ngoại binh

Hiện tại, Hà Nội FC đối mặt với rất nhiều khó khăn khi những ngoại binh của họ hoặc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, hoặc có thể ra sân nhưng không đáp ứng được vấn đề chuyên môn.

Đơn cử như trường hợp của Djuro Zec. Tiền vệ này bị đứt dây chằng chéo trước và buộc phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay. Điều này gây nhiều tiếc nuối bởi cầu thủ người Serbia được đánh giá cao với lối chơi bóng thông minh cũng như sở hữu kỹ thuật tốt. Lúc này, Hà Nội FC vẫn đang gấp rút tìm kiếm người thay thế Djuro.

Trong khi đó, ở trên hàng công, Josip Ivancic lại liên tục gây thất vọng. Dù được kỳ vọng với lý lịch hoành tráng, thậm chí còn có kinh nghiệm từng chinh chiến ở các cúp châu Âu, tuy nhiên, Ivancic tỏ ra khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường mới. Vì vậy, anh liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị vì chưa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Nhìn vào nhóm ngoại binh của Hà Nội FC lúc này, Vladimir Siladji là người duy nhất mang đến những màn trình diễn khiến HLV Chun Jae-ho yên tâm. Tiền đạo 29 tuổi thích nghi nhanh chóng với môi trường mới, đồng thời tạo ra những đóng góp đáng kể trong lối chơi của CLB.

 Sở hữu lý lịch ấn tượng song Josip Ivancic lại chưa thể đáp ứng về yêu cầu chuyên môn tại Hà Nội

Ở vòng 6 V.League sắp tới, Hà Nội FC sẽ được trở về thi đấu tại sân nhà Hàng Đẫy. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với vô số khó khăn khi đối đầu với Hải Phòng, đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với chuỗi 5 trận bất bại, bao gồm 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Trong lần chạm trán gần nhất, hai đội đã chia điểm với tỷ số hòa 2-2, song đó chỉ là trong khuôn khổ một trận giao hữu. Trở lại V.League 2022, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm với khí thế hừng hực tỏ ra rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân ra Thủ đô.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: bongda365.top