Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thấy vợ hoạnh họe con dâu 'dùng quạt tốn điện', ông chồng phát bực 'xử' luôn cái quạt

Nhiều người cho rằng chuyện mẹ chồng nàng dâu tốt nhất mỗi người nên nhường nhịn nhau một chút để giữ hòa khí trong gia đình

Tranh cãi giữa mẹ chồng - nàng dâu vốn là chủ đề "nói mãi không chán" trên mạng xã hội. Cứ mỗi khi có sự vụ về mẹ chồng nàng dâu là dân tình lại xúm vào bàn tán sôi nổi.

Mới đây, mạng xã hội lại được dịp xôn xao bàn tán đoạn clip ghi lại cảnh bà mẹ chồng tiết kiệm, hoạnh họe con dâu dùng quạt tốn điện dưới trời nắng 40 độ.

Cụ thể, bố chồng vừa về đến nhà thấy con dâu nằm ngủ giữa trời nắng nóng mà không bật quạt nên xót ruột hỏi han. Đúng lúc này, bà mẹ tiến đến phân bua: "Cái quạt dùng tốn điện, tôi làm ngoài kia giữa trời nắng, nó nằm trong này quạt mát thổi, vậy mà ông về ông thương con dâu..."

Sau một hồi hai vợ chồng cãi nhau qua lại, ông chồng liền chạy ra ngoài cầm gậy phang thẳng vào chiếc quạt cây trong nhà. Những cú đập trời giáng khiến chiếc quạt te tua, chắc chỉ còn nước đem đi bán sắt vụn.

 

 

Đáng chú ý, sau thái độ "cục súc" của chồng, bà vợ tiếp tục phàn nàn, tủi thân rằng cả nhà chỉ có 4 người mà cả chồng và con trai không ai đứng về phía bà.

Đoạn clip sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được hàng trăm nghìn lượt tương tác và bình luận từ dân mạng. Nhiều người cho rằng chuyện mẹ chồng nàng dâu tốt nhất mỗi người nên nhường nhịn nhau một chút để giữ hòa khí trong gia đình. Số khác cũng cho có lẽ người sai nhất trong sự việc này lại là bố chồng khi cư xử chưa tinh tế với vợ, khiến mẫu thuẫn mẹ chồng nàng dâu lại càng thêm mâu thuẫn.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng tinh ý phát hiện ra đoạn clip có thể là dàn dựng để câu view.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn