Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xuất hiện clip nhóm nữ sinh "kẹp 3" trên xe máy chụp hình, quay TikTok trên đường

Ngày 3/7, Đội CSGT - trật tự Công an TP Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đơn vị này đã mời 4 nam, nữ lên làm việc liên quan đến hành vi chạy xe máy chụp hình, quay TikTok gây mất an toàn giao thông trên địa bàn.

 Cảnh 3 nữ sinh "kẹp" nhau trên 1 xe máy, cười đùa chụp hình khi lưu thông trên đường. (Ảnh cắt từ clip)

 

Tại buổi làm việc, các thanh niên nam nữ thừa nhận chính là “nhân vật” trong đoạn clip và cho biết đã nhận thức được hành vi sai trái của mình...

Sau đó, cả 4 thanh niên đã viết cam kết hứa không tái phạm, luôn chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.

Trước đó, ngày 27/6, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 3 nữ sinh ngồi trên xe mô tô BKS 72D1-497.98 có hành động đùa giỡn, chụp hình khi đang lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Thanh Đằng, TP Bà Rịa.

Toàn bộ cảnh này được một thanh niên đi cùng quay lại, sau đó đăng tải lên TikTok khiến nhiều người xem tỏ ra bất bình, bởi sự việc có thể gây nguy hiểm cho chính bản thân người trong clip và người đang lưu thông trên đường.

Tiếp nhận thông tin, vào cuộc xác minh, ngày 1/7 Đội CSGT trật tự TP Bà Rịa đã mời 4 người có liên quan đến đoạn clip lên làm việc, gồm: N.H.H.Y.(2004, người điều khiển xe), B.L.T.T. (2003, chủ xe, ngồi giữa), N.L.N.N. (2003, ngồi sau) và L.A.P. (2003, người quay clip). Cả 4 người là bạn học của nhau.

Xét thấy 4 thanh niên đã nhận thức sâu sắc về những hành vi vi phạm của mình, đồng thời cam kết sẽ không tái phạm và luôn chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, Đội Cảnh sát giao thông trật tự TP.Bà Rịa đã xử lý bằng hình thức nhắc nhở, cảnh cáo đối với 4 thanh niên nam nữ này.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT