Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ nguyên nhân vụ người đàn ông cháy đen trong vườn, nồng nặc mùi xăng

Theo lãnh đạo xã, thời gian gần đây, người đàn ông có tâm lý bất thường, nhiều lần uống rượu say và doạ sẽ tự tử.

Ngày 3/7, trao đổi với PV Đại Đoàn Kết Online, ông Nguyễn Duy Thành, Phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư cho biết, hiện chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể anh L.V.T. (45 tuổi, trú tại thôn Liên Miệu, xã Kỳ Thư) cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Theo ông Thành, khi nhận được tin báo về việc anh L.V.T. tử vong, thi thể bị cháy đen, xung quanh nồng nặc mùi xăng, chính quyền địa phương có tìm hiểu thông tin từ gia đình và bà con lối xóm.

 Hiện trường nơi anh L.V.T. tử vong.

Theo đó, thời gian gần đây, anh T. thường xuyên có tâm lý bất thường, nhiều lần uống rượu say và hay nói đến chuyện không muốn sống.

Theo nguồn tin từ người dân gần nhà anh T., ngày 1/7, hàng xóm thấy anh T. đi mua xăng mang về nhà và nói với vợ sẽ tự thiêu.

Ngay sau đó, vợ anh T. gọi anh em họ hàng đến nhà để can ngăn.

Khoảng 19h ngày 2/7, sau khi ăn bữa cơm tối cùng gia đình xong, anh T. đã lén mang xăng và bọc quần áo ra phía sau nhà rồi châm lửa tự thiêu.

Phát hiện sự việc, nhiều người đã có mặt để dập tắt lửa.

Tuy nhiên, do lượng xăng đổ lên người nhiều nên khi ngọn lửa được dập tắt thì anh T. đã tử vong.

Trước đó, như Báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, khoảng 19h ngày 2/7, chính quyền địa phương nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc phát hiện một người đàn ông tử vong tại vườn chuối ngay trong vườn nhà.

 Lực lượng chức năng phong toả hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tử vong.

Thi thể người đàn ông bị cháy đen, xung quanh nồng nặc mùi xăng.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt, tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ tử vong.

Được biết, ông L.V.T. hiện đang là lao động tự do, có vợ và 3 người con.

Tác giả: Cẩm Kỳ

Nguồn tin: Báo Đại Đoàn Kết