Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chọn cho mình 'lối đi riêng' chủ xe SH nhận về cái kết 'đẫm nước mắt'

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống "dở khóc dở cười" của một người đàn ông đi xe máy hiệu Honda SH lao thẳng vào đường đang đổ bê tông.

Theo đoạn clip có thể thấy rõ cả đoạn đường đang được công nhân thi công đổ bê tông công trình. Nhưng không hiểu vì quá dại dột hay có bận việc gì đó nên quyết định "cố chấp" cho xe lao thẳng vào con đường ngập bê tông mới đổ nhão nhoẹt.

Theo đoạn clip có thể thấy rõ cả đoạn đường đang được công nhân thi công đổ bê tông công trình. Nhưng không hiểu vì quá dại dột hay có bận việc gì đó nên quyết định "cố chấp" cho xe lao thẳng vào con đường ngập bê tông mới đổ nhão nhoét. Để rồi hậu quả và cả người cả xe đều mắc kẹt giữa đống bê tông.

Do đường đang đổ bê tông, khi đi xe vào, bê tông đang trong quá trình khô cứng khiến cho việc dựng đứng chiếc xe lên cũng trở nên rất khó khăn. Cộng thêm trời nắng, nên bê tông khô càng nhanh và có thể “đóng băng” chiếc xe giữa đường.

 

 

Trong clip, người đàn ông chủ xe đang loay hoay, giữ chiếc xe nghiêng ngả, đồng thời cố tìm cách thoát ra đống bê tông nhầy nhụa. Sau đó một người công nhân đã tiến lại gần giúp chủ xe ra khỏi khu vực đang đổ bê tông.

Xem đoạn clip, nhiều cư dân mạng cũng không khỏi bật cười trước tình huống "tai hại" mà người đàn ông gặp phải. Số khác cho rằng chủ xe máy đã quá dại dột chọn cho mình lối đi "chẳng giống ai" nên mới có cái kết "đắng" đến vậy. Một số ý lại phỏng đoán có lẽ do anh đang có việc gấp nên mới "nhắm mắt làm liều" đi vào đường đang đang đổ bê tông.

Nhưng dù sao đi chăng nữa thì người này đã phải nhận một “bài học” nhớ đời. Đồng thời cũng là lời nhắc nhở đến mọi người cần chú ý quan sát khi tham gia giao thông. Gặp các đoạn đường đi làm, lái xe máy cần chú ý và lựa chọn phương án phù hợp, chẳng hạn như thay đổi cung đường thay vì cố tình đi vào, không chỉ làm hỏng đường mà còn gây ra các sự cố không đáng có.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn