Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô giáo mầm non "mất tích bí ẩn" khi đi ra mắt gia đình bạn trai

Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 1/7, Công an huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc chị P.T.P.L (thôn Phước Khánh, xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa) mất tích bí ẩn.

Được biết chị L. (34 tuổi) từng kết hôn và có 2 con, bé lớn 11 tuổi, con trai nhỏ 8 tuổi. Hiện chị L. sống tại nhà mẹ ruột tại thôn Phước Khánh cùng con gái nhỏ. Chị L. là giáo viên mầm non, mới mở lớp dạy trẻ tư nhân tại nhà.

 Gia đình chị L. ngày đêm mong ngóng con. Ảnh: Báo Phú Yên

Gia đình chị L. cho biết, ngày 7/5, có 2 thanh niên đến nhà chơi và một người giới thiệu tên là Nguyễn Thành Luân, quê ở tỉnh Gia Lai, là bạn trai chị L. quen trên mạng xã hội.

"Luân nói với vợ chồng tôi là muốn tiến tới hôn nhân với L.. Luân cho biết cha mẹ đã qua đời, chỉ còn anh, chị ruột đang sống tại TP.HCM và Bình Dương, đang trên đường ra Phú Yên để "người lớn gặp nhau nói chuyện". Nào ngờ…", mẹ chị L. cho hay.

Cũng theo mẹ chị L., trưa ngày 8/5, chị L. chạy xe máy xuống TP Tuy Hòa uống cà phê với người nhà của Luân rồi đưa về nhà gặp cha mẹ. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày không thấy L. về, mẹ chị L. gọi cho L. thì chị này nói là đang đi Gia Lai, hôm sau về.

"Nhưng khoảng 18h30 ngày 9-5, L. gọi điện qua Zalo cho tôi, nói là đang ở trên núi cao, không về được, bảo là điện thoại cho tôi lần cuối. Từ đó đến nay tôi không liên lạc được với L. nữa", người mẹ cho biết thêm.

Theo báo Phú Yên, cách đây khoảng 2 tuần, L. dùng một số điện thoại lạ, điện về cho bạn gái ở gần nhà, nhờ nói với bà là xóa đi các thông tin L. mất tích được đăng tải trên mạng xã hội, rồi L. sẽ về. Tuy nhiên đến nay gia đình vẫn chưa tìm được tung tích của chị L.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT