Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


U19 Việt Nam bị phản ứng gay gắt vì lên tiếng chất lượng sân bãi

U19 Việt Nam được cho là đang gặp bất lợi liên quan đến vấn đề chất lượng mặt sân cỏ và đi lại trước ngày mở màn giải U19 Đông Nam Á 2022 tại Indonesia

Sau khi trang chủ của LĐBĐ Việt Nam đưa tin về chất lượng mặt sân cỏ Patriot Candrabhaga - Nơi diễn ra các trận đấu ở giải U19 ĐNA chưa thật sự tốt do đang bảo dưỡng, ngay lập tức báo chí Indonesia đã phản pháo lại điều này.

Cụ thể tờ Bola nhận định rằng “mặt sân cỏ của Patriot Candrabhaga không hề gặp vấn đề gì chất lượng, nơi đây hoàn toàn có thể đáp ứng đủ các điều kiện để diễn ra giải U19 ĐNA”.

 U19 Việt Nam từng tham quan sân thi đấu Patriot Candrabhaga ngày 30/6

“Các trận đấu Quốc tế vẫn sẽ diễn ra tại sân Patriot Candrabhaga, đây là một SVĐ tốt không gặp chút vấn đề nào cả. Còn nhớ U23 Indonesia đã từng phải tập trên một mặt sân rất tồi tệ không đủ điều kiện cơ sở chất tại SEA Games 31 ở Việt Nam khiến HLV Shin Tae Yong rất bực tức. Vụ việc này liệu ai còn nhớ”?, tờ Bola cho hay.

Như đã biết chiều 30/6 đội tuyển U19 Việt Nam đã có buổi tham quan làm quen sân thi đấu Patriot Candrabhaga. Ngay sau đó đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã trở về khách sạn để tham gia cuộc họp về phòng chống tiêu cực trong bóng đá do Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức.

Được biết Patriot Candrabhaga là địa điểm diễn ra trận khai màn giữa chủ nhà U19 Indonesia và U19 Việt Nam vào ngày 2/7. Đồng thời cũng là địa điểm tổ chức vòng bán kết, trận tranh hạng ba và chung kết.

 Các cầu thủ U19 Việt nam nghe họp về phòng chống tiêu cực trong bóng đá do AFF tổ chức

Theo những gì mà U19 Việt Nam ghi nhận được, ngoài việc rộng và thoáng, SVĐ Patriot Candrabhaga chỉ đạt mức tạm chấp nhận được bởi nhiều chỗ còn lồi lõm, cỏ mọc dày hơn bình thường.

Ngoài ra quãng đường di chuyển từ nơi ở của U19 Việt Nam tới địa điểm thi đấu là khá xa, phải mất tới 50 phút đi ô tô dù đường không bị ùn tắc. Đây thật sự là những bất lợi cho các cầu thủ của U19 Việt Nam trong việc sinh hoạt cũng như thi đấu.

Theo lịch, U19 Việt Nam sẽ có trận ra quân cũng là trân mở màn giải U19 ĐNA trước đội chủ nhà Indonesia vào 20h00 ngày 2/7. Tiếp theo đó là một loạt trận đấu lần lượt với các đối thủ: U19 Philippines (ngày 4/7), U19 Brunei (ngày 6/7), U19 Myanmar (ngày 8/7) và U19 Thái Lan (ngày 10/7).

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: bongda365.top