Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng nhiệt tình đưa đón chị đồng nghiệp xin đi nhờ xe hóa ra là để làm những chuyện khủng khiếp

Tôi đau khổ khi biết chồng trước khi đưa chị đồng nghiệp về nhà đều rẽ qua nhà nghỉ, khách sạn.

Tôi và chồng kết hôn đến nay đã được 6 năm, hiện tại tôi đã có hai con, đứa lớn được 5 tuổi, đứa bé 2 tuổi. Đời sống gia đình của tôi rất ổn định, hai vợ chồng có công việc đàng hoàng, thu nhập tốt. Chỉ sau 5 năm, với sự tiết kiệm và hỗ trợ của hai gia đình, vợ chồng tôi đã có nhà riêng, mua thêm cả xe ô tô đắt tiền để phục vụ việc đi lại, về quê…

Tôi hài lòng về chồng mình, về những gì mình đang có. Mọi thứ đến với tôi cứ ngỡ như trong mơ vậy. Tôi chưa bao giờ hoài nghi về bất kỳ điều gì của chồng, anh ấy luôn thẳng thắn và trách nhiệm với gia đình. Nhưng rồi, tôi đã nhận ra, niềm tin ấy có phần mù quáng, là kẽ hở để chồng làm những chuyện kinh hoàng ở bên ngoài mà tôi không hề hay biết.

Vốn là người ga lăng, nhiệt tình nên chuyện chồng mình đưa, đón bạn bè, đồng nghiệp là nữ thì với tôi cũng là chuyện bình thường, giúp được ai đó là điều nên làm. Nhưng mà chồng tôi quá nhiệt tình với một chị đồng nghiệp đang làm mẹ đơn thân ở cùng công ty thì càng ngày tôi càng thấy quá đà giữa hai người.

 (Ảnh minh họa)

Chả biết từ bao giờ mà chồng tôi trở thành đồng nghiệp, kiêm tài xế của chị đó vậy. Mới đầu, chồng tôi hay đưa đón chị ấy vì lý do tiện đường, nhưng rồi ngay cả việc chị ấy đi khám bệnh, thăm người thân mà chồng tôi cũng đưa đi thì cũng không hiểu nổi chồng tôi thế nào nữa. Những lúc rảnh, chồng tôi lại dạy chị đó học lái xe.

Có lần, sáng ra trời mưa tôi muốn chồng đưa đi làm, nhưng anh ấy dứt khoát không đưa và lấy lý do: "Công ty của em ngay gần, em chịu khó mặc áo mưa đi xe máy chút là tới, lúc về cho chủ động. Đến giờ anh đi làm, mà đã hứa đưa đón chị cùng công ty rồi, giờ không đi đón nữa thì mất mặt lắm".

Mỗi lần tôi lên xe ô tô của chồng là anh ấy tỏ ra khó chịu với tôi: "Em đóng cái cửa nhè nhẹ thôi, cứ rầm một cái, chẳng giống người thành phố như mấy chị em công ty anh chút nào"; "Em nhớ dọn dẹp xe giúp anh nhé, chứ xe mà đầy rác, bừa bộn là xấu hổ với người công ty anh đi nhờ xe"…

Tôi nhận ra, chị đồng nghiệp đó không biết vô tình hay cố tình mà "quên" nhiều thứ trên xe của chồng tôi. Là chiếc mũ, cái ô, thỏi son, cả váy, áo nữa. Tôi bắt đầu tự thắc mắc, nghi ngờ chồng và chị đó có gì mờ ám. Không tự nhiên mà suốt ngày hai người họ nhắn tin, hẹn nhau giờ giấc đưa đón, cứ như thể hoặc là lãnh đạo, hoặc là người yêu của nhau vậy.

Đem những ấm ức kể với mấy đứa bạn thân, tụi nó xác định: "Chồng bạn khả năng cao là cặp kè với chị đó rồi". Rồi mấy đứa đó tình nguyện bám theo chồng tôi hàng ngày để kiểm chứng. Tôi sốc nặng khi mấy đứa bạn nói rõ chồng tôi đang ngoại tình với chị đồng nghiệp đơn thân, trông sành điệu và gợi cảm. Chồng tôi đưa đón chị đó đi làm, đi ăn và trên đường về thường "tranh thủ" rẽ vào nhà nghỉ, khách sạn để hú hí.

Tôi suy sụp, đau khổ và tự dằn vặt bản thân không quan tâm để chồng lừa dối lúc nào mà bây giờ mới biết. Tôi muốn ly hôn nhưng sợ rằng mình không chia tay nổi vì quá yêu chồng và thương các con còn nhỏ. Tôi phải làm gì lúc này khi biết được chuyện ngoại tình của chồng? Hãy cho tôi lời khuyên với!

(Hahuethu@...)

Tác giả: Cindy Phạm

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn