Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Huy Hoàng thừa nhận vấn đề gây đau đầu ở SLNA

Chấn thương của O’Ojong Mark cộng thêm các cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm đang là vấn đề khiến HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA đau đầu.

SLNA sẽ chưa thi đấu V.League trở lại ở vòng đấu thứ 5 diễn ra vào cuối tuần này. Họ sẽ được nghỉ và trở lại vào tuần sau. Đó cũng là lúc mà SLNA cố gắng tìm kiếm những giải pháp cho vấn đề lực lượng hiện tại.

Phát biểu trước khi tái xuất V.League, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA nói: “Có nhiều vấn đề đang rà soát lại đặc biệt là tiền vệ O’Ojong Mark đang bị chấn thương, đó là điều thiệt thòi của đội bóng. Đối với các cầu thủ trẻ, ở vài vị trí chơi thực sự chưa tốt so với khả năng của mình, chúng tôi cần các cầu thủ trưởng thành hơn.

 O’Ojong Mark chấn thương khiến BHL SLNA lo lắng

Tôi nghĩ đội bóng hiện tại cần cải thiện tính gắn kết giữa các tuyến, đó là trách nhiệm của tôi cùng các thành viên trong ban huấn luyện. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện phần còn lại trước khi bước vào trận đấu với TP.HCM diễn ra vào ngày 8/7”.

Ông Huy Hoàng nói tiếp: “Qua giải Giải bóng đá tứ hùng vừa qua chúng tôi có thử nghiệm đội hình, chỉ có tiền vệ O’Ojong Mark bị chấn thương dài hạn, tôi đang lo lắng về vị trí mỏ neo này, hi vọng sắp tới chúng tôi sẽ có những sự bổ sung tốt hơn cho đội bóng.

Đến hiện tại, chúng tôi đã hoàn thành các giáo án huấn luyện trong thời gian tập huấn vừa rồi, chúng tôi sẽ chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho loạt trận sắp tới của V.League 2022”.

 Các cầu thủ SLNA vẫn đang nỗ lực tập luyện

Sau 4 vòng đấu, SLNA đang có 7 điểm và có phong độ khá ổn. Nhưng HLV Huy Hoàng không chủ quan. Ông nói: “Như chúng ta đã biết, bất kỳ đội bóng nào cũng vậy, khi giải đấu đang diễn ra bình thường và một số đội bóng đang có phong độ rất tốt nhưng sau quãng nghỉ này các HLV đều rất lo khi quay lại. Tôi hi vọng, sau khoảng thời gian nghỉ thi đấu vừa qua, chúng tôi sẽ thi đấu gắn kết hơn và sẽ chuẩn bị tinh thần tốt nhất để nhập cuộc”.

HLV Huy Hoàng hy vọng các cầu thủ SLNA sẽ thể hiện được mình trong trận đấu với TP.HCM vào ngày 8/7 tới. Ông nói: “Tôi đã từng chia sẻ với các cầu thủ rằng dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách, chúng ta phải làm sao tạo hứng thú cho các CĐV đến sân, muốn được như vậy chúng ta phải thể hiện được như thế nào trên sân. Nhiệm vụ của chúng tôi là muốn tạo tinh thần, dù lúc thi đấu có thể thắng, có thể hòa nhưng tinh thần trên sân là vấn đề quan trong nhất để CĐV nhìn vào”.

 Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top